HIGHLIGHT CONTENT

เผยความหลังเบื้องลึกของ ดันเต้ วายร้ายจากอดีตที่กลับมาล้างแค้นใน Fast X

  • 1,855
  • 02 มี.ค. 2023

 

 

เผยความหลังเบื้องลึกของ ดันเต้

วายร้ายจากอดีตที่กลับมาล้างแค้นใน Fast X

 

ถ้าจะถามว่าครอบครัวไหนต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราววินาศสันตะโรบ่อยที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ครอบครัว Fast ที่นำทีมโดย ดอมินิก ทอร์เร็ตโต และคราวนี้ในภาคที่ 10 พวกเขาต้องรับมือกับวายร้ายตัวฉกาจที่มาจากอดีต เขาคนนั้นคือ ดันเต้ ตัวละครลับที่เป็นประจักษ์พยานเหตุการณ์ปล้นตู้เซฟครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นใน Fast Five บทนี้ได้ เจสัน โมโมอามาแสดง พลิกจากการเป็นฮีโร่เจ้าสมุทร สู่วายร้ายที่น่ากลัวที่สุดคนหนึ่ง

 

ในเรื่องย่อของ Fast X ได้เปิดเผยที่มาที่ไปเบื้องต้นของตัวละครดันเต้ เอาไว้ว่า "ใน Fast Five เมื่อปี 2011 ดอมและพรรคพวกได้จัดการปราบ Hernan Reyes เจ้าพ่อแห่งแก๊งค์ค้ายาของบราซิล พร้อมทั้งทำลายอาณาจักรของเขากลางสะพานของเมืองริโอ เดอ จาเนโร สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ เหตุการณ์ทั้งหมดนั้นอยู่ในสายตาของดันเต้ ลูกชายของเรเยส เขาเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และใช้เวลากว่า 12 ปีต่อมาเพื่อบงการแผนการที่จะทำให้ดอมต้องชดใช้อย่างสาสม ดันเต้จะไล่ล่าครอบครัวของดอมตั้งแต่ลอสแองเจลิส ไปจนถึงสุสานในเมืองโรม จากบราซิลถึงลอนดอน และจากโปรตุเกสถึงแอนตาร์กติกา พันธมิตรใหม่จะถูกสร้างขึ้น และศัตรูเก่าเองก็จะกลับมาอีกครั้งเช่นกัน แต่ทุกอย่างได้เปลี่ยนไป เมื่อดอมรู้ว่าลูกชายวัย 8 ขวบของเขาคือเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ดันเต้จะใช้เป็นการล้างแค้น"

 

 

นอกจากนี้แล้ว ผู้กำกับ Louis Leterrier ได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับความน่ากลัวของตัวละคร ดันเต้ เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ

 

"ดันเต้เป็นความหวาดกลัวของดอมเลยล่ะครับ เขาวิเคราะห์ดอม ทำให้มันไม่มีที่ไหนที่จะสามารถซ่อนได้เลย เพราะเขารู้จักดอมดีกว่าที่ดอมรู้จักตัวเองเสียอีก ดอมเจอคู่ปรับที่แท้จริงของเขาแล้วครับ ทั้งคู่ต่างก็มีครอบครัวของตัวเองทั้งสิ้น มันมีทั้งครอบครัวในฝั่งของคุณ แล้วก็ครอบครัวของอีกฝ่ายด้วย และเมื่อครอบครัวที่เคยเป็นพลังพิเศษสุดยอดของคุณกลายเป็นจุดอ่อนถึงตาย นั่นละครับจุดที่จะเขาบาดเจ็บได้มากที่สุด"

 

รอติดตามกันว่า ดันเต้ จะกลายฝันร้ายของครอบครัวฟาสต์ได้มากแค่ไหน ใน Fast X กำหนดฉาย 18 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง