HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล เครก เล่าถึงครั้งที่เขาเคยถูกต่อต้านในตอนมารับบท บอนด์ ครั้งแรก

  • 1,439
  • 06 ต.ค. 2021

 

 

แดเนียล เครก เล่าถึงครั้งที่เขาเคยถูก

ต่อต้านในตอนมารับบท บอนด์ ครั้งแรก

 

ย้อนกลับไปก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Casino Royale ถูกประกาศสร้าง และมีการประกาศว่านักแสดงที่จะมารับบทเป็น เจมส์ บอนด์ คนต่อไป หลังจากเพียร์ซ บรอสแนน ก็คือ แดเนียล เครก หลายคนคงจะจำได้ว่าตอนนี้มีกระแสต่อต้าน และวิพากษ์วิจารณ์ที่เขามารับบทนี้มากมายเพียงไหน แต่กาลเวลาและผลงานก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เขาเป็นเจมส์ บอนด์อีกคนหนึ่งที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

 

แต่เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรเมื่อโดนกระแสต่อต้านขนาดนั้น ล่าสุด แดเนียล เครก ได้ให้สัมภาษณ์กับ USA Today เกี่ยวกับความรู้สึกในครั้งที่เคยโดนวิพากษ์วิจารณ์ตอนมารีบบทเจมส์ บอนด์ เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“ผมจะทำอะไรได้ล่ะครับ? จะให้ออกไปต่อยพวกเขาหรอ? สิ่งเดียวที่ผมควรจะทำก็คือ ทำหนังออกมาให้ดี ผมไม่ได้เล่นโซเชียลมีเดีย และผมดีใจด้วยที่ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่ตอนนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ ผมไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ครับ ผมได้อ่านมันแล้วก็รู้สึกว่า มันหนักหนามาก แต่ผมเข้าใจนะ เพราะทุกคนหลงรักและหลงใหลเกี่ยวกับหนังเจมส์ บอนด์นี่ครับ”

 

 

ยังคงความเป็นนักแสดงที่ตอบสัมภาษณ์ได้ตรง และชัดเจนเช่นเคย มารอติดตามการอำลาบทบาทนี้ในฐานะของการเป็นเจมส์ บอนด์ครั้งสุดท้ายของเขากันดีกว่า กับเรื่องราวอีกมากมายที่รอการสะสางใน No Time to Die กำหนดฉาย 7 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง