HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล เคร็ก แสดงความคิดเห็นกระแส James Bond ผู้หญิง

  • 1,436
  • 22 ก.ย. 2021

 

 

แดเนียล เคร็ก แสดงความคิดเห็นกระแส James Bond ผู้หญิง

 

กระแสความเปลี่ยนแปลงของเฟรนไชส์เจมส์ บอนด์ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีการประกาศว่าภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของแดเนียล เคร็ก กระแสมีมาทั้งการเอาจะเอานักแสดงหญิงมารับบทเป็นเจมส์ บอนด์คนใหม่ หรือนักแสดงผิวสีก็ด้วย แน่นอนว่ามีทั้งความคิดเห็นที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ตัวแดเนียล เคร็กเองจะว่าอย่างไร

 

ล่าสุด แดเนียล เคร็ก ได้ให้สัมภาษณ์กับ Radio Times เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า “คำตอบมันง่ายมากเลยครับ มันควรจะต้องมีอะไรที่ดีกว่าสำหรับนักแสดงหญิง หรือนักแสดงผิวสีสิครับ ทำไมผู้หญิงต้องแสดงเป็นเจมส์ บอนด์ ในเมื่อมันควรจะต้องมีบทบาทที่ดีเหมือนกับเจมส์ บอนด์ แต่เป็นสำหรับผู้หญิง”

 

 

เจมส์ บอนด์ นับเป็นบทบาทที่ค่อนข้างจะอธิบายความเป็นวัฒนธรรมป็อปที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของอังกฤษ และวงการภาพยนตร์เลยทีเดียว ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งจึงต้องเกิดการถกเถียงและการใช้เวลาในการยอมรับมากพอสมควรเลยทีเดียว เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับแดเนียล เคร็ก ครั้งที่เขามารับบทนี้ในครั้งแรก ต่อจากเพียร์ซ บรอสแนน อย่างไรก็ตามมารอดูกันดีกว่าว่าภาพยนตร์ฌรื่องสุดท้ายของเขาจะเป็นอย่างไรใน No Time to Die กำหนดฉาย ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง