HIGHLIGHT CONTENT

ดาโกต้า จอห์นสัน ขิงลีลาแอ็กชันใน Madame Web เธอขับยานพาหนะทุกแบบในเรื่อง

  • 345
  • 22 ม.ค. 2024

 

 

ดาโกต้า จอห์นสัน ขิงลีลาแอ็กชันใน Madame Web

เธอขับรถแทบทุกแบบในเรื่อง

 

ถ้าจะถามว่าใครคือ แม่เหนือแม่ในเฟรนไชส์ Spider-Man ก็คงหนีไม่พ้น Madame Web หญิงผู้คอยดูแลเส้นใยแห่งชะตากรรมของเหล่าแมงมุม แต่ในฉบับไลฟ์แอ็กชันเธอจะปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Madame Web ที่รับบทโดย ดาโกต้า จอห์นสัน

 

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราจะไม่ได้เห็นเธอมานั่งเก้าอี้หลับตาดูชะตากรรมในพหุจักรวาลของเหล่าแมงมุมเหมือนในคอมิกส์ แต่เธอจะกระโจนมาบู๊แอ็กชันเอาตัวรอดอยู่ตัวเองด้วย ซึ่งดาโกต้า จอห์น สันก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ใน Entertainment Weekly แถมด้วยการขิงไปถึงทอม ครูซ เจ้าพ่อหนังแอ็กชันด้วย

 

 

"ฉันได้เล่นฉากขับรถอยู่วันหนึ่งค่ะ ฉันทำได้ดีเลยนะ มันดูเหมือน ฉันสามารถทำอะไรเดือด ๆ กับรถได้เลยล่ะค่ะ ฉันได้ขับรถฉุกเฉิน ฉันได้ขับรถแท็กซี่ ฉันได้ขับทุกสิ่งทุกอย่างในหนังเรื่องนี้ ยกเว้นก็แต่อันที่มันบินไปบนฟ้า หรือบินออกจากตึก แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ฉันก็รู้สึกแบบ 'ระวังไว้เถอะค่ะ ทอม ครูซ'"

 

การเล่นมุกแซวทอม ครูซแบบนี้ก็เหมือนเป็นการบอกนัย ๆ ว่า บทบาทของ คาสแซนดร้า เวบบ์ ในเรื่องนี้คงได้ขับรถกันดุเดือดแน่ ๆ ซึ่งก็คงหนีไม่พ้นการขับหนีการไล่ล่าของ Ezekiel Sims วายร้ายที่มีเป้าหมายในการสังหารผู้มีพลังแมงมุมทั้งหมด สาว ๆ จะเอาตัวรอดยังไงใน Madame Web ฉาย 14 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง