HIGHLIGHT CONTENT

นี่อาจเป็นครั้งสุดท้าย สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน กับอนาคตใน MCU หลังจบ Black Widow

  • 1,817
  • 08 ก.ค. 2021

 

 

นี่อาจเป็นครั้งสุดท้าย สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน

กับอนาคตใน MCU หลังจบ Black Widow

 

หลายคนคิดว่าเรื่องราวของ นาตาชา โรมานอฟ จบลงไปแล้วหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame เราได้เห็นเธอเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อครอบครัว เพื่อเพื่อน และเพื่อจักรวาล ทั้งหมดดูเหมือนจะจบสิ้นลงตรงนั้น แต่มันยังมีเรื่องราวอีกไม่น้อยเลยเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้ที่เรายังไม่รู้ และเรากำลังจะได้เห็นมันผ่านภาพยนตร์เรื่อง Black Widow และนี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็น สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ในบทบาทนี้

 

สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ได้เล่าถึงอนาคตของเธอกับบท นาตาชา โรมานอฟ ใน MCU ผ่านเว็บไซต์ Variety เธอให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ฉันไม่เคยรู้สึกเหมือนกับว่างานของฉันได้เสร็จสิ้นลงแล้วเลยค่ะ ฉันยังคิดว่าจะมีหนทางใหม่ให้ฉันได้ไปต่อจากหนังที่ฉันมีถ่ายทำมาตั้งแต่ 10 ปีก่อน ฉันรู้สึกมีความสุขกับงานชิ้นนั้นที่ฉันได้ทำสำเร็จในช่วงมากกว่า 10 ปีที่ Marvel ฉันรู้สึกเหมือนขึ้นไปถึงจุดสูงสุดกับหนังที่ฉันภาคภูมิใจ ฉันรู้สึกว่างานของฉันกับนาตาชามันสมบูรณ์แล้ว ฉันได้สำรวจตัวของเธอในหลาย ๆ แง่มุม และรู้สึกว่าทางเลือกที่เธอตัดสินใจสละชีวิตของตัวเองเพื่อเพื่อนรักของเธอคือหนึ่งในสิ่งที่เธอทำลงไปด้วยความตั้งมั่นอย่างที่สุดเลยล่ะค่ะ”

 

 

ไม่ว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สันในบท นาตาชา โรมานอฟ หรือไม่ เราก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องพลาดภาพยนตร์เรื่อง Black Widow มารอติดตามชมกันไปพร้อม ๆ กันว่าเราจะได้เห็นอะไรเกิดขึ้นบ้างในภาพยนตร์เรื่องนี้ 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง