HIGHLIGHT CONTENT

โคล ยัง ตัวละครใหม่ที่แฟนเกมไม่คุ้นหน้า นำทีมฮีโร่แห่งเอิร์ธเรล์มร่วมศึก Mortal Kombat

  • 5,374
  • 07 เม.ย. 2021

 

 

โคล ยัง ตัวละครใหม่ที่แฟนเกมไม่คุ้นหน้า

นำทีมฮีโร่แห่งเอิร์ธเรล์มร่วมศึก Mortal Kombat

 

ตัวละครหลักในเรื่องเพียงคนเดียวที่คอเกมไม่คุ้นหน้าคือ โคล ยัง บุคคลสำคัญของเรื่องที่เข้าร่วมแข่งขัน เขาเป็นตัวละครใหมในแฟรนไชส์ของมอร์ทัล คอมแบท โคลเป็นนักต่อสู้แบบศิลปะผสมผสานที่มีพรสวรรค์ในโลกของการต่อสู้แบบในกรงที่ดุเดือด โคลไม่รู้ถึงพลังที่ตัวเองได้รับสืบทอดมา เขามีปานที่ติดตัวมาแต่เกิด จนเพิ่งค้นพบไม่นานว่าเขาคือเป้าหมายของเหล่าผู้สังหารแห่งเอาท์เวิล์ด แม้จะหมดหนทางที่จะปกป้องครอบครัวตัวเองและได้รู้ความจริงที่อยู่เบื้องหลังปานของเขา โคลยังคงก้าวสู่การผจญภัยเสี่ยงตายที่มีเพียงสิ่งเดียวที่จะช่วยชีวิตเขาได้ คือใช้พลังที่เขามีอยู่ในตัวอย่างอาร์คาน่า 

 

 

ลูอิส แทนรับบทโคล อดีตแชมเปี้ยนที่ตอนนี้กำลังพยายามต่อสู้หลายแมตช์ในกรงอย่างผิดกฎหมาย เพียงเพื่อให้ได้อาหารที่เพียงพอสำหรับ เอมิลี่ ลูกสาวของเขาและ เอลลิสัน ผู้เป็นภรรยา เขารักครอบครัวมากกว่าสิ่งอื่นใดในโลก แต่เขาคิดว่าตัวเองกำลังทำให้ทุกคนไม่มีความสุข เพราะเขาไม่ดีพอออย่างที่ควรจะเป็น แต่เพียงไม่นานโคลจะได้รู้ว่าเป้าหมายของเขายิ่งใหญ่กว่าที่เขาเคยนึกภาพเอาไว้ได้ การเดินทางของเขาเพื่อก้าวเป็นแชมเปี้ยนในรูปแบบต่างๆ เริ่มขึ้นเมื่อเขารู้ความจริงเรื่องสัญลักษณ์มังกรประหลาดที่เขามีติดตัวมา

 

รุสโซ่เล่าว่าไอเดียเนื้อเรื่องของโคลมาจากชีวิตของเขาเอง “ตอนที่ผมเริ่มทำโปรเจ็กต์นี้ ภรรยากับผมอยู่ในช่วงกำลังมีลูกคนแรก ผมต้องเจอกับหลายคำถามว่าการเป็นพ่อมีความยิ่งใหญ่ขนาดไหน เกิดความสงสัยว่าผมจะเป็นพ่อที่ดีมั้ย และอีกหลายคำถามแนวนั้น ผมเลยรวมความกลัวและความรู้สึกทุกอย่างเพื่อสร้างเป็นตัวละครโคล ยังขึ้นมา”

 

 

แทนเล่าถึงตอนนั้นว่า “ผมคิดว่าครั้งแรกที่ได้เล่นเกมมอร์ทัล คอมแบทคือเวอร์ชันตู้เกม แต่เด็กส่วนใหญ่จะตกหลุมรักฉากแอ็คชั่นและการต่อสู้ ผมมีเกมเล่นที่บ้านด้วยล่ะ และผมชอบเลือกเล่นตัวคุง ลาว ผมชอบแอบเล่นช่วงตอนดึกๆ จนได้เรื่องทุกที! แล้วดูผมตอนนี้สิครับแม่!” เขาหัวเราะ

 

นักแสดงชายหลงรักการผสมผสานของสิ่งที่แม็คมอยด์นำเสนอ และการแสดงของเขาในจักรวาลของคอมแบท “เนื้อเรื่องมีความตื่นเต้น และมีความสมจริง ดูเร้าใจ มีความโหดเหี้ยมด้วยในขณะเดียวกัน ความวิเศษสำหรับผมคือการรับบทคุณพ่อที่พยายามปกป้องครอบครัว ได้ค้นพบกับชะตาชีวิตอันแท้จริงของตัวเอง”

 

 

เมื่อเราได้พบกับโคลคือช่วงที่เขาอยู่ระหว่างการแข่งขัน แทนจำได้ว่า “มันเป็นฉากที่มีพลังมาก และเป็นหนึ่งในฉากแรกๆ ที่เราถ่ายทำกัน โคลมีการต่อสู้แบบศิลปะผสมผสานแมตช์ใหญ่กับคู่ต่อสู้ที่ชื่อเอียน สตรีทส์ นักมวยที่ต่อสู้ด้วยมือเปล่าตัวจริง เขารู้ท่าทางการต่อสู้ในหนังด้วย เราไม่สามารถแกล้งแสดงการต่อสู้แบบศิลปะสมผสานและสิ่งที่เกี่ยวข้องนี้ได้ เราเลยต้องมีการถ่ายทำฉากนั้นกันถึง 3 วัน”

 

แทนเล่าถึงตอนจบของฉากนั้นว่า “โคลกับลูกสาวของเขาเดินออกจากโกดังขนาดใหญ่ที่ใช้ต่อสู้แบบศิลปะผสมผสานใน Port Adelaide ซึ่งพวกเขาทำให้มีหน้าตาเหมือนชิคาโก้ พวกเขานั่งกินไอศครีมด้วยกันและก็มีหิมะตกลงมา มันเป็นช่วงกลางคืนในชิคาโก้ และหิมะเล็กๆ ก็โปรยปรายลงมา…” เขายิ้ม

 

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+