HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ไปไหนเด็ดขาด!! คริส แพรตต์เผยถึงจะหมดสัญญาแต่ก็อยากทำงานกับ Marvel ต่อไป

  • 23,673
  • 26 เม.ย. 2017

 

ไม่ไปไหนเด็ดขาด!! คริส แพรตต์เผยถึงจะหมดสัญญาแต่ก็อยากทำงานกับ Marvel ต่อไป

 

 

เป็นที่ถกเถียงกันมาตลอดในช่วงสองปีนี้ อนาคตของจักรวาลมาร์เวลจะเป็นอย่างไร เมื่อหลังจากจบ Avengers ภาคที่ 4 นักแสดงหลายคนก็จะทยอยกันหมดสัญญานี้ไป ไม่ว่าจะเป็นโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส อีแวนส์, สการ์เล็ต โจแฮนสัน และคริส แฮมส์เวิร์ธ พวกเขาจะต่อสัญญาอีกหรือไม่ก็ไม่มีใครทราบ

 

เราได้รับคำตอบที่คลุมเครือและมักจะชวนให้เข้าใจผิดได้ง่าย ๆ เพราะอย่างที่ Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของมาร์เวลได้ออกมาเปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วตัวละครในภาพยนตร์มีความสำคัญมากกว่าการติดภาพจำของเหล่านักแสดงที่สวมบทบาท แต่สิ่งที่ช่วยให้แฟน ๆ เหล่า Guardians of the Galaxy ค่อยใจชื้นขึ้นเพราะเรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดงเหล่านี้ยังคงห่างไกลจากพวกเขา เพราะพวกเขาเพิ่งจะมีภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลเพียงแค่ 2 เรื่องเท่านั้นเอง

 

 

คริส แพรตต์ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงระหว่างโปรโมทภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol.2 ของเขาถึงประเด็นในเรื่องของสัญญาการแสดง ว่าเขาทราบหรือไม่ว่าตนเหลือสัญญาในการแสดงภาพยนตร์ให้กับมาร์เวลอีกกี่เรื่อง เขาตอบว่าเขารู้และค่อนข้างจะกังวลนิดหน่อย แต่ไม่ว่าจำนวนมันจะเหลือเท่าไร เขาก็อยากจะทำงานร่วมกับบ้านที่เต็มไปด้วยไอเดียใหม่ ๆ อย่างนี้ต่อไป

 

“ใช่ ผมจะบอกพวกคุณเลยว่าผมรักมาร์เวลมากๆ มันไม่สำคัญหรอกว่าผมจะเหลือจำนวนหนังอีกกี่เรื่อง แต่ยังไงผมก็จะทำงานร่วมกับพวกเขา”

 

 

“แน่นอนอยู่แล้ว ผมอยากจะ...ผมรักที่ได้ทำงานกับพวกเขา และผมจะร่วมงานกับพวกเขาต่อไปไม่ว่าพวกเขาจะต้องการหรือไม่ หรือถ้าเขาเขียนบทให้ผมต้องจากไป ผมก็จะไปโผล่ที่ฉากสักฉากหนึ่งแล้วตะโกนว่า ‘Hey, Man!’ พวกเขาสลัดผมทิ้งไปไม่ได้หรอก”

 

อย่างที่ได้บอกไปข้างต้นว่า คริส แพรตต์เพิ่งจะได้เข้ามาร่วมงานกับมาร์เวลได้เพียง 2 เรื่องเท่านั้นเอง ต่างจากนักแสดงคนเก่า ๆ ที่อยู่มานาน โดยในสัญญาฉบับปัจจุบันนี้คริส ยังเหลือภาพยนตร์อีก 3 เรื่องที่เขาจะต้องไปแสดงไม่ว่าจะเป็น Avengers: Infinity Wars, Avengers 4 และ Guardians of the Galaxy 3 ซึ่งเป็นไปได้ว่าถ้าหากเขาไปปรากฎตัวหลังจากนั้น ก็แสดงว่าสัญญาของเขาได้ถูกขยายออกไปเพิ่มเติมแล้ว

 

แฟน ๆ สตาร์ลอร์ดสบายใจได้เลยว่าเราคงยังได้เห็น คริส แพรตต์ในบทบาทนี้ไปอีกยาวนานเลย เพราะฉะนั้นในตอนนี้เราคงต้องไปรอดูเขาในบทบาทของสตาร์ลอร์ดอีกครั้งใน ภาคต่อของการผจญภัยที่ทั้งฮา และมันส์ไปทั่วจักรวาลของพวกเขา Guardians of the Galaxy Vol.2 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์!

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/chris-pratt-marvel-contract-renewal/4254936

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง