HIGHLIGHT CONTENT

สองนักแสดงเคลียชัด ชะตากรรม คริส อีแวนส์ และ สการ์เลตต์ โจแฮนน์สัน จะกลับสู่ MCU ??

  • 442
  • 24 เม.ย. 2023

 

 

สองนักแสดงเคลียชัด ชะตากรรม

คริส อีแวนส์ และ สการ์เลตต์ โจแฮนน์สัน จะกลับสู่ MCU อีกครั้งไหม?

 

คริส อีแวนส์ และสการ์เลตต์ โจแฮนน์สัน สองนักแสดงที่เป็นขวัญใจของแฟน ๆ MCU ทั้งในบท กัปตันอเมริกา และแบล็ควิโดว์ ซึ่งบทบาทของพวกเขาก็ได้พบกับบทสรุปไปแล้วหลังจากจบ The Infinity Saga แต่หลังจากนี้เรากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Secret War ที่คาดว่าจะเป็นการดึงเอาฮีโร่มากหน้าหลายตาจากในมัลติเวิร์สต่าง ๆ มารวมกัน แฟนหนังจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าเราจะได้เห็นทั้งคู่กลับมาเซอร์ไพร์สอีกครั้งหรือไม่

 

สการ์เลตต์ โจแฮนน์สันได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ในการร่วมรายการ The goop Podcast ของกวินเน็ธ พัลโทรว์ เธอได้ตอบอย่างชัดเจนว่า "ฉันพอแล้วล่ะค่ะ เรื่องราวนั้นมันจบไปแล้ว ฉันทำทุกอย่างที่ฉันสามารถทำได้แล้ว การกลับมาแสดงเป็นตัวละครนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในช่วงเวลาหลายปี มันเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมาก ๆ เลยล่ะค่ะ"

 

 

ทางฝั่งคริส อีแวนส์เองก็เป็นอีกคนที่ถูกถามคำถามนี้อยู่บ่อย ๆ เช่นกัน เขาก็ได้ตอบเรื่องนี้กับ AP Entertainment ว่า "มันไม่ใช่เรื่องน่ารำคาญเลยครับ (ที่ถูกถามเรื่องนี้บ่อยๆ) ผมรักบทนั้น ผมชอบช่วงนั้นของชีวิตผม และมันเป็นเพราะความรักนั่นแหละที่ทำให้ผมกังวลว่าจะกลับไปทำมันอีก มันเป็นสิ่งที่ล้ำค่ามาก ๆ จนไม่อยากจะไปทำให้มันด่างพร้อยเลยล่ะครับ"

 

ณ ตอนนี้คำตอบของทั้งคู่คงจะทำให้เราชัดเจนว่า เราคงไม่ได้เห็นทั้งสองคนกลับมารับบทที่เราแสนจะคิดถึงนี้อีกแล้ว และเร็ว ๆ นี้อีกหนึ่งทีมที่กำลังจะบอกลาพวกเราไปก็คือ ทีมพิทักษ์จักรวาล ที่อยู่กับเรามาตั้งแต่ปี 2014 ไปดูบทสรุปของพวกเขากันใน Gaurdians of the Galaxy Vol.3 กำหนดฉาย 3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: https://screenrant.com/chris-evans-captain-america-return-secret-wars-update/

https://screenrant.com/scarlett-johansson-deny-black-widow-mcu-return/

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง