HIGHLIGHT CONTENT

ฉากที่ไม่มีในหนังสือ! เผยชีวิตวัยเด็กของ ปธน.สโนว์ ใน The Ballad of Songbirds and Snakes

  • 527
  • 11 ก.ย. 2023

 

 

ฉากที่ไม่มีในหนังสือ! เผยชีวิตวัยเด็กของ

ปธน.สโนว์ ใน The Ballad of Songbirds and Snakes

 

เราได้ดูการแข่งขัน The Hunger Games ครั้งที่ 74 และ 75 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย ผ่านการเอาตัวรอดของแคตนิส เอฟเวอร์ดีน ภายใต้การกุมอำนาจของประธานาธิบดีสโนว์ แต่ใน The Ballad of Songbirds and Snakes จะพาเราย้อนกลับไปสู่ครั้งที่ 10 ของการแข่งนี้ ช่วงเวลาที่สโนว์เป็นแค่พี่เลี้ยงของบรรณาการ แต่ตัวหนังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะพวกเขาจะพาเราไปเห็นวัยเด็กของชายคนนี้ด้วย

 

ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีในหนังสือฉบับนวนิยาย

 

 

ล่าสุด ในการให้สัมภาษณ์กับ Polygon โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ นีนา จาค็อบสัน ได้พูดถึงฉากพิเศษที่ถูกเพิ่มเข้ามาจากนิยาย โดยจะเป็นฉากในวัยเด็กของ คอริโอเลนัส สโนว์ เธอพูดถึงฉากนั้นว่า...

 

"ทุกคนกำลังอดอยากกันมาก ๆ และทำทุกวิถีทางเพื่อมีชีวิตรอดในช่วงของสงครามค่ะ นี่เป็นส่วนที่สำคัญมากที่จะบอกตัวตนของเขาและตัวตนที่เขาจะเป็นค่ะ"

 

เราจะภาพของ คอริโอเลนัส สโนว์ ว่าเป็นผู้นำจอมเผด็จการแห่งพาเน็ม แต่เราจะได้เห็นมุมอื่น ๆ ที่แสดงถึงความเป็นมนุษย์ของชายคนนี้ แล้วมาดูกันว่าหลังจากหนังจบแล้ว เราจะยังเกลียดเขาเหมือนเดิมหรือไม่ ใน The Ballad of Songbirds and Snakes กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง