HIGHLIGHT CONTENT

โหดแหวะจริง!! Candyman ปีศาจตะขอเหล็ก ฝูงผึ้งมรณะ ฉบับใหม่การันตีความสะพรึง

  • 4,769
  • 26 ก.พ. 2020

 

 

Candyman รีบู๊ตกำลังมา

การันตีความสะพรึงโดยผู้สร้าง Us และ Get Out

 

                เอ่ยชื่อเขา 3 ครั้งหน้ากระจก แล้วเขาจะมาหา... ความเชื่อนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Candyman เข้าฉายในปี 1992 ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่กลายเป็นความคลาสสิค กับเรื่องราวการสืบเสาะหาความจริงเบื้องหลังตำนาน Candyman เรื่องราวของชายคนหนึ่งผู้ซึ่งเป็นทาส ถูกสังหารอย่างเลือดเย็นในยุคศริสตศตวรรษที่ 19 ยิ่งสืบหาความจริงยิ่งค้นพบความจริงว่าทั้งหมดอาจจะเป็นเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

 

                ย้อนกลับไปในปี 2018 มีรายงานเปิดเผยว่า Candyman กำลังจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยจะได้ จอร์แดน พีล ผู้กำกับที่เคยประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง Get Out และ Us มาคุมงานสร้าง พร้อมกับร่วมเขียนบทภาพยนตร์ด้วย โดยนี่จะไม่ใช่การสร้างภาคต่อ แต่เป็นการรีบู๊ตขึ้นมาใหม่

 

 

                ล่าสุดมีการเปิดเผยโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ออกมาแล้ว พร้อมกับแง้มว่าตัวอย่างแรกจะปล่อยให้ได้รับชมกันในช่วงวันพฤหัสบดี (วันศุกร์ตามเวลาประเทศไทย) โดยจะได้ Nia DaCosta ผู้กำกับหญิงที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Little Wood มากำกับภาพยนตร์

 

 

                สำหรับนักแสดงที่จะมามีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็มีการเปิดเผยออกมาแล้วส่วนหนึ่ง หนึ่งในนั้นคือ Tony Todd ผู้โด่งดังจากการรับบท Candyman ในอดีต พร้อมด้วย Virginia Madsen ที่มีข่าวลือว่าจะกลับมาด้วยเช่นกัน แต่จะเป็นบทบาทใหม่ที่ไม่ใช่ Helen Lyle เหมือนในเวอร์ชั่นเก่า นอกจากนี้แล้วสำหรับนักแสดงชุดใหม่ก็มีรายงานว่าจะได้ตัว ยะยาห์ อับดุล มาทีนที่ 2 มารับบทเป็นศิลปินผู้ค้นหาสืบเสาะตำนานของ Candyman ด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายในอเมริกาเอาไว้ในเดือนมิถุนายน ปี 2020 นี้ ต้องมารอดูกันว่าในประเทศไทยจะได้กำหนดฉายวันไหน

 

Source: Screen Rant

ลวงร่างจิตหลอน

  • 21 October 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง