HIGHLIGHT CONTENT

จิกทรัมป์สุดฤทธิ์! Get Out เตรียมเข้าฉายให้ดูฟรีที่อเมริกา เนื่องในวันประธานาธิบดี

  • 6,442
  • 15 ก.พ. 2018

 

จิกทรัมป์สุดฤทธิ์! Get Out เตรียมเข้าฉายให้ดูฟรีที่อเมริกา เนื่องในวันประธานาธิบดี

 

 

                Get Out หนังระทึกขวัญที่สร้างปรากฎการณ์ฮิตแบบไม่คาดคิดไปทั่วโลก ทั้งรายได้ที่ฟันกำไรถล่มทลาย แถมยังได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 4 สาขาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และสาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ยิ่งตอกย้ำความเซอร์ไพร์สสุดระทึกที่เราเชื่อว่าหลายคนเคยได้สัมผัสได้แล้ว แต่อีกสิ่งหนึ่งที่หนังนำเสนอเป็นแก่นหลักเลยก็คือ ประเด็นเรื่องการเหยียดผิว ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในช่วงที่หนังเข้าฉาย เพราะกำลังอยู่ในช่วงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ และชาวอเมริกันก็ได้โดนัลด์ ทรัมป์ มาเป็นผู้นำ

 

 

                ในอีกไม่กี่วันนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Get Out ก็จะมีวาระครบ 1 ปีแล้ว ด้วยความสำเร็จของภาพยนตร์ ทำให้ผู้กำกับจอร์แดน พีล ตัดสินใจที่จะนำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาฉายใหม่อีกครั้ง ที่พิเศษก็คือเป็นการฉายแบบฟรี! โดยเลือกวันเข้าฉายเป็นวันประธานาธิบดี วันสำคัญของประเทศสหรัฐอเมริกา ราวกับกำลังจะนำเนื้อหาในหนังเสียดสีท่านประธานาธิบดีแบบเจ็บแสบอย่างไรอย่างนั้น จิม ออร์ ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายของ Universal Pictures ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

 

                “เมื่อจอร์แดนมาเสนอเราเกี่ยวกับหนทางที่จะแสดงความขอบคุณให้กับแฟน ๆ ในโอกาสที่ครบรอบหนึ่งปีหลังการฉายของ Get Out พวกเราคิดว่า วันประธานาธิบดี น่าจะเป็นวันที่เหมาะสมที่สุดที่จะเลือกฉาย เพราะอยู่ในช่วงระหว่าง เดือนแห่ง Black History ซึ่งจะเป็นการดีที่จะทำให้หนังเรื่องนี้สร้างอิมแพ็คแก่ผู้ชมได้อีกมากมาย ความสำเร็จจากวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมของเขา (จอร์แดน) จะมาถึงจุดนี้ไม่ได้เลย หากปราศจากความชื่นชอบของแฟน ๆ ทั้งในตัวการเล่าเรื่องของ Get Out และการนำเสนอของภาพยนตร์ที่เป็นเหมือนกระจกสะท้อนสังคม”

 

 

                ส่วนประเทศไทยเราคงจะต้องผิดหวังกับการกลับมาฉายอีกรอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะ Get Out เตรียมฉายเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ใครที่เป็นแฟนผลงานของพระเอกของเรื่องอย่าง แดเนียล คาลูยา ก็สามารถไปพบกับเขาได้ในบท วาคาบี หัวหน้าชนเผ่าผู้รักษาพรมแดนแห่งวาคานด้า ใน Black Panther วันนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

Source: Screenrant

ลวงร่างจิตหลอน

  • 21 October 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง