HIGHLIGHT CONTENT

กระแสโคตรแรง! Us หลอน ลวง เรา ผู้กำกับ อาจสร้างต่อเป็นจักรวาลหนังระทึกขวัญ!

  • 4,091
  • 28 มี.ค. 2019

 

กระแสโคตรแรง! Us หลอน ลวง เรา ผู้กำกับ อาจสร้างต่อเป็นจักรวาลหนังระทึกขวัญ!

 

Us หลอน ลวง เรา หนังระทึกขวัญเรื่องที่ 2 ของผู้กำกับ Jordan Peele ที่เคยฝากผลงานเขย่าขวัญคนทั้งโลกมาแล้วใน Get Out ในวันนี้หนังเรื่องที่สองของเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่า ผลงานของผู้กำกับคนนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังเป็นหนังที่โคตรระทึกขวัญอีกด้วย จากการเปิดตัวที่ทำรายได้สูงและจากคำวิจารณ์ที่เอียงเอนไปทางด้านดีมาก ทำให้หนังเรื่องนี้ขึ้นแท่นกลายเป็นหนังระทึกขวัญที่ประสบความสำเร็จและน่าสนใจมากๆอีกเรื่องหนึ่ง

 

ถึงแม้ก่อนหน้านี้นักแสดงนำสาวจากเรื่อง Us อย่าง Lupita Nyong’o ได้บอกว่าเธอไม่สนใจที่จะกลับมาหากมีภาคต่อ แต่ทางผู้กำกับอย่าง Peele เองยังคงเปิดรับความเป็นไปได้ที่จะมีภาคต่อที่มาพร้อมเรื่องราวใหม่ๆในซีรี่ย์นี้อยู่

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Polygon. Peele ได้บอกว่าเขามีรายละเอียดในจินตนาการสำหรับการสร้างโลกแห่งหนังขึ้น และเมื่อเขาถูกถามว่าเขาจะกลับมาทำจักรวาล Us อีกครั้งหรือไม่ เขาก็ได้ตอบว่า

“แน่นอนครับ! มันเป็นสิ่งที่สนุกอีกหนึ่งอย่างเลย. มันมีอะไรหลายๆอย่างเกิดขึ้นที่นั่น. ในจักรวาล Us (Us-Verse)… ผมชอบมันนะ ผมมีเรื่องราวในจินตนาการของโลกทั้งใบในเรื่องนี้เลย  มันกลายเป็นว่าเราจะเลือกนำจินตนาการไหนออกมานำเสนอมากกว่าในอนาคต ส่วนเส้นเรื่องที่ผมได้ทำการสำรวจในหนังเรื่องนี้คือเส้นเรื่องที่ต่างออกไปมาก. ผู้ชมบางคนต้องการจะดูอะไรที่มีการอธิบายน้อย ส่วนบางคนก็ต้องการคำอธิบายที่มากขึ้น ผมจึงพยายามให้สิ่งที่พวกคุณต้องการมากที่สุดครับ”

 

ในอนาคตหนังระทึกขวัญเรื่องต่อไปของ Jordan Peele จะเป็นหนังเรื่องใหม่หรือหนังภาคต่อ หรือหนังในจักรวาลเดียวกัน แฟนๆคงต้องติดตามรอดูกันต่อไป

 

 

Us วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก:http://www.darkhorizons.com

 

 

หลอน ลวง เรา

  • 28 March 2019
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 116 นาที
15+