Something’s Weird: บางอย่างที่ประหลาด
งานออกแบบความเขย่าขวัญ Get Out
โปรดักชั่นของ Get Out ทำกันที่เมืองโมบิล, รัฐแอลาบามา และพีเลก็จัดทีมงานชุดใหญ่ นำโดยรัสตี สมิธ คนออกแบบงานสร้าง, โทบี โอลิเวอร์ ผู้กำกับภาพ, เกรเกอรี พล็อตคิน คนตัดต่อ, เนดีน เฮเดอร์ส คนออกแบบเสื้อผ้า , คริสโตเฟอร์ มอลเลียร์ ผู้ดูแลฝ่ายดนตรี และไมเคิล เอเบลส์ คนทำดนตรีประกอบ หนังถ่ายทำตอนสภาพอากาศดีในระหว่างช่วงที่มีฝน และพยายามทำให้สถานที่แห้งให้มากที่สุด
ในขณะที่ทีมงานมีความท้าทายหลายอย่างรออยู่ เช่นการถ่ายทำตามมุมมืดต่างๆในบ้านของครอบครัวอาร์มิเทจตอนกลางดึก แต่บางทีฉากที่มีความซับซ้อนที่สุด อาจจะเป็นฉากปาร์ตี้ในสวน ที่โลแกนเข้ามาทำร้ายคริส วิทฟอร์ดพูดถึงนัยที่ซ่อนอยู่ของฉากนี้ว่า “การประมูลนี้เป็นการกุศลที่สำคัญที่สุด มีการกุศลมากมายที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บป่วย ความยากลำบากต่างๆในโลก แต่ที่เรากำลังช่วยเหลืออยู่นี้เป็นบางสิ่งที่เอาชนะการเจ็บไข้ได้ป่วย”
เฮเดอร์สออกแบบเสื้อผ้าสำหรับแขกในงานปาร์ตี้อย่างหรูหรา สมฐานะของการเป็นคนในสังคมชั้นสูงฐานะดีทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ค สมิธสร้างฉากที่ออกแบบเพื่อให้แขกทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย โดยมีเพียงคนในปาร์ตี้ที่แน่ใจว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับเจ้าภาพที่แปลกๆของเขา ภาพแต่ละช็อตในฉากนี้ของโอลิเวเอร์ตั้งใจให้เกิดความรู้สึกแบบนั้นเพิ่มขึ้นสำหรับคริส ถึงแม้ทุกคนจะมีมารยาทและทำท่าทางอ่อนหวานกับเขา แต่ก็มีอันตรายซ่อนอยู่ที่ภายนอกของทุกภาพ จากภาพโคลสอัพใบหน้าของแขกในงานที่จ้องมองมา ตอนที่พวกเขาคิดว่าคริสไม่ได้มองอยู่
พีเลบอกว่า “มันเป็นฉากที่เป็นตัวแทนที่ดีที่สุดของสิ่งที่หนังเรื่องนี้เป็น เป็นทั้งฉากที่น่ากลัว แต่ก็ค่อนข้างตลกด้วย ความรู้สึกโดดเดี่ยวของคริสกับการเป็นคนผิวดำเพียงคนเดียวในปาร์ตี้แสดงออกอย่างชัดเจน ทุกคนที่พูดกับโรสและคริสจะยกเอาเรื่องความเกี่ยวข้องของพวกเขากับวัฒนธรรมคนอเมริกันผิวสีมาพูดถึง”
ช่วงเวลาแบบนี้ทำให้หลายคนรู้สึกเห็นใจ พีเลบอกว่า “สิ่งนี้เกิดขึ้นในชีวิตจริงบ่อยๆ ฉากนั้นเป็นสัญลักษณ์สำหรับความหวาดกลัวที่เกิดขึ้นลึกลงไป ผ่านไปสักพัก คริสเห็นโลแกนที่งานปาร์ตี้ เขาดีใจมากที่เห็นคนผิวดำอีกคน แต่พอคริสเดินไปทักทาย มันกลายเป็นว่าโลแกนไม่ได้เจอประสบการณ์แบบเดียวกับที่คริสเจอ เขาอยู่ในสังคมเศรษฐีชานเมืองที่เขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับงานปาร์ตี้ มากกว่ากับคริส”