HIGHLIGHT CONTENT

พาชมความเท่ของ Aston Martin V8 Vantage รถโคตรคลาสสิคของเจมส์ บอนด์

  • 3,917
  • 21 พฤษภาคม 2020

 

 

ภาพชุดใหม่ No Time to Die พารถคันเก่า

สมัยทิโมธี ดัลตันเป็น 007 กลับมา!!

 

                เกือบ 60 ปีแล้วที่เฟรนไชส์ James Bond สายลับเจ้าของรหัส 007 อยู่คู่กับวงการภาพยนตร์มา เรียกได้ว่าผ่านโลกภาพยนตร์มาแล้วทุกยุคทุกสมัย มีนักแสดงก้าวเท้าเข้ามารับบทบาทนี้แล้ว รวมคนปัจจุบันอยู่ที่ 7 คน โดยภาพยนตร์ทุกภาคล้วนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เจมส์ บอนด์แต่ละคนก็มีสไตล์ที่ไม่ซ้ำกัน จนกระทั่งในวันนี้ที่เดินทางมาถึงภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเจมส์ บอนด์คนล่าสุด อย่างแดเนียล เคร็ก แล้ว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะดึงเอาความคิดถึงเก่า ๆ กลับมาให้แฟน ๆ สายลับ 007 ได้แอบกรี๊ด

 

                ล่าสุด ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ James Bond ได้อัพเดตภาพชุดใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า “การกลับมาของเพื่อนเก่า...” ไปดูภาพกันก่อนว่าภาพเหล่านั้นเป็นอย่างไรบ้าง

 

 

                เพื่อนเก่าที่ว่าก็คือ เจ้ารถ Aston Martin V8 Vantage ที่เคยถูกขับโดย ทิโมธี ดัลตัน ในบทเจมส์ บอนด์ ของภาพยนตร์เรื่อง The Living Daylights เมื่อปี 1987 ซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die นี้ แดเนียล เคร็กเองก็ไม่ได้ขับแค่คันนี้คันเดียวเท่านั้น แต่ยังมีรถยนต์ของ Aston Martin อีกถึง 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่ารถของสายลับคนนี้ย่อมไม่ธรรมดา เพราะได้แต่งเสริมเพิ่มอุปกรณ์เข้าไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นปืนกล, มิสไซล์ หรือเลเซอร์

                ตามที่เราได้เห็นกันไปในตัวอย่างภาพยนตร์ No Time to Die ที่เปิดเผยออกมา ในระหว่างที่กำลังเข้าตาจน เจมส์ บอนด์ก็ได้งัดเอาอาวุธเด็ดที่ซ่อนอยู่ในรถยนต์ของเขาออกมาใช้ เป็นปืนกลกราดยิงออกมา ต้องมารอดูกันว่าในภาพยนตร์รถยนต์สุดเท่เหล่านี้จะซ่อนอะไรเอาไว้อีก

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง