HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้วว่าตัวละครของ บรี ลาร์สัน ใน Fast X จะเป็นลูกสาวของมิสเตอร์โนบอดี้

  • 2,091
  • 28 มี.ค. 2023

เผยแล้วว่าตัวละครของ บรี ลาร์สัน ใน Fast X จะเป็นลูกสาวของมิสเตอร์โนบอดี้

 

 

บรี ลาร์สัน ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของตัวละครที่เธอรับบทในภาพยนตร์ Fast X (2023) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 อย่าง เทส และก็ปรากฏว่าเธอจะเป็นตัวเชื่อมสำคัญระหว่างตัวละครหลักหลายตัวในเฟรนไชส์ โดยนักแสดงผู้รับบทเป็น กัปตันมาร์เวล ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวละครที่เธอจะมารับบทคือใครกันแน่

“เทส เป็นลูกสาวของ มิสเตอร์โนบอดี้” เธอเผย “โดยทางเทคนิคแล้วเธอเป็นเจ้าหน้าที่ในองค์กร แต่เธอก็เป็นเหมือนสะพานเชื่อมในทางหนึ่ง เธอไม่ได้เห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่องค์กรกำลังทำอยู่ในขณะที่พ่อของเธอไม่ได้อยู่ที่นั่น เธอชื่อในมรดกที่พ่อของเธอสร้างไว้ ซึ่งอยู่เคียงคู่กับ ดอม และอยู่เคียงคู่กับครอบครัวโทเร็ตโต้ และเธอก็กำลังต่อสู้เพื่อมัน ดอม รู้ว่าเธอมีจิตใจที่แข็งแกร่งและก็ให้ความเคารพที่เธอแหกคอกออกมาจากอะไรเดิม ๆ ที่เธอเคยทำ เพื่อที่จะคุยกับเขาและต้องการที่จะสร้างความเชื่อใจ สิ่งที่เขาถามกับ เทส เป็นเหมือนบททดสอบ เหมือนกับว่ามันเป็นภารกิจที่ไม่มีทางทำได้สำเร็จ และเธอถ้าเธอสามารถทำมันได้ นั่นก็หมายถึงจะกลายเป็นครอบครัวกันตลอดไป"

โดยตัวละครของ มิสเตอร์โนบอดี้ รับบทโดย เคิร์ต รัสเซลล์ ซึ่งเขาเป็นสายลับที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์ เร็ว...แรงทะลุนรก หลายภาค ทั้ง Fast & Furious 7 (2015) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 7, The Fate of the Furious (2017) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 8 และ F9 (2021) เร็ว..แรงทะลุนรก 9 รวมไปถึงถูกเอ่ยถึงในภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง (2019) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ อีกด้วย

โดยเราได้เห็นเขาครั้งล่าสุดในฉากย้อนอดีต ในตอนที่เขาช่วยเหลือการตายปลอม ๆ ของ ฮาน ใน เร็ว..แรงทะลุนรก 9 แต่ว่าเรื่องราวว่าเขาหลังจากนั้นก็ถูกทิ้งเอาไว้แบบปลายเปิด หลังจากจับตัววายร้ายของเรื่องอย่าง ไซเฟอร์ ที่รับบทโดย ชาร์ลิซ เธอรอน ในช่วงตอนของภาพยนตร์ เครื่องบินก็ตกลงที่ มอนเทซิโต แต่ผู้ชมก็ไม่รู้ว่าชะตากรรรมของเขาเป็นอย่างไร โดยจากการให้สัมภาษณ์ของ ลาร์สัน ก็อาจจะหมายความว่าเราจะได้รู้เรื่องราวของเขามากขึ้นใน เร็ว...แรงทะลุนรก 10

ลาร์สัน ยังเสริมเกี่ยวกับตัวละครของเธออีกด้วยว่า “ฉันอยากจะบอกว่า เทส เป็นตัวละครที่แอบแฝงไปด้วยความลับอยู่สักนิด เธอเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร แต่เธอแหกคอกออกมาและเดินทางไปสู่ด้านของครอบครัว แต่นั่นก็หมายความว่าเธอต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ เมื่อ ดอม ให้ภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ให้กับเธอ ซึ่งต้องใช้ทั้งความคิดและความพยายามเป็นอย่างมาก ทั้งยังทำให้เธอต้องเสี่ยงอันตราย เธอไม่ได้ตั้งข้อสังสัยเกี่ยวกับมัยเลย ฉันคิดว่ามันแสดงให้เห็นนะว่าเธอเป็นคนแบบไหน จากการที่ว่าเธอต้องทำอะไรมากมาย เธอตกลงที่จะทำมันเพราะว่าเธอต้องการที่จะช่วยเหลือครอบครัวนี้ในแบบเดียวกับที่พ่อของเธอทำ เธอยังเป็นคนที่ฉลาดมาก ๆ ด้วย เธอเล่นเกมนี้ได้ดี และเธอยังไม่กลัวที่จะออกไปทำภารกิจด้วยตัวเอง ถ้าหากเธอคิดว่ามันเป็นอะไรที่หัวใจเธอคิดว่าถูกต้องอีกด้วย”

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง