HIGHLIGHT CONTENT

แบรดลีย์ คูเปอร์เปิดใจ เสียน้ำตายกใหญ่หลังได้รู้เรื่องราวของร็อคเก็ตใน Gaurdians of the Galaxy Vol.3

  • 580
  • 08 พฤษภาคม 2023

 

 

แบรดลีย์ คูเปอร์เปิดใจ เสียน้ำตายกใหญ่หลังได้รู้

เรื่องราวของร็อคเก็ตใน Gaurdians of the Galaxy Vol.3

 

ในเมื่อ Gaurdians of the Galaxy Vol.3 จะเป็นเรื่องราวหลักของ ร็อคเก็ต เจ้าแรคคูนอัจฉริยะที่เป็นทั้งนายช่าง และมันสมองของทีมพิทักษ์จักรวาลทั้งที เราจะไม่พูดถึง แบรดลีย์ คูเปอร์ ชายผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครนี้มาตั้งแต่เริ่มต้นก็คงไม่ได้ ถ้าจะถามว่าใครที่ผูกพันธ์กับตัวละคนี้มากที่สุดคนหนึ่งก็ต้องเป็นเขาคนนี้

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Tonight แบรดลีย์ คูเปอร์ได้เล่าถึงช่วงที่เขาได้ดูภาพยนตร์ที่ตัดต่อมาช่วงแรก เขาได้เห็นเรื่องราวเต็ม ๆ ของร็อคเก็ต มันทำให้เขาร้องไห้หนักมาก เขาเล่าถึงเรื่องนั้นว่า...

 

"เจมส์ กันน์ได้คุยกับผมก่อนแล้วครับ ว่านี่มันจะเป็นบทสรุปของร็อคเก็ตแล้ว และเราจะได้รู้ถึงที่มาที่ไปของเขา ตอนนั้นคุณไม่มีทางรู้หรอกครับว่ามันจะเกิดขึ้นไหม มันเลยได้แต่รอ จนกระทั่งผมได้อ่านบทชุดที่ 3 ในหัวผมคือ 'นี่มันเป็นแบบที่เขาพูดไว้เลยนี่หว่า' มันสะเทือนใจครับ ตามนั้นทุกคำเลย ผมได้ดูส่วนหนึ่งของหนังก่อนหน้านี้ และผมร้องไห้หนักมาก ๆ มันหนักหน่วงมากเลยครับ เจ้าร็อคเก็ตตัวน้อยของเรา เขาผ่านอะไรต่อมิอะไรมาเยอะมากเลย"

 

 

คนที่เราควรจะต้องให้เครดิตในบทของร็อคเก็ตนั้นไม่ได้มีแค่เจมส์ กันน์เท่านั้น แต่ยังมีแบรดลีย์ คูเปอร์ในฐานะผู้ให้เสียงพากย์ และฌอน กันน์ ในฐานะผู้แสดงโมชั่นแคปเจอร์ ทั้งสามคนนี้ได้สร้างเจ้าต่ายที่กลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่ดีที่สุดของมาร์เวลออกมา ใครที่อยากรู้ว่าที่มาของร็อคเก็ตเป็นยังไง แล้วชะตากรรมของเขาจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ห้ามพลาดกับ Guardians of the Galaxy Vol.3 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง