HIGHLIGHT CONTENT

นกร้องเพลงจูงอสรพิษ เปิดตัวอันดับ 1 ทั่วโลก เบียด 3 สาวพลังคอสมิกตกสู่อันดับ 2

  • 369
  • 20 พ.ย. 2023

 

 

นกร้องเพลงจูงอสรพิษ เปิดตัวอันดับ 1 ทั่วโลก

เบียด 3 สาวพลังคอสมิกตกสู่อันดับ 2

 

การกลับมาของแฟรนไชส์ The Hunger Games ยังได้รับการกระแสตอบรับจากแฟน ๆ แม้จะไม่ได้มากมายกว่าภาคก่อน ๆ นัก แต่ก็สามารถครองอันดับ 1 มาได้ ในอเมริกาเก็บไป $44 ล้าน ต่างประเทศอีกกว่า $54.5 ล้าน รวมแล้ว The Ballad of Songbirds and Snakes ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกที่ $98.5 ล้าน

 

อาจดูไม่มากมายนัก แต่เมื่อพิจารณาจากทุนสร้างที่ระบุไว้ว่า $100 ล้าน บวกกับกระแสที่สร่างซาไปแล้วของหนังที่ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชน การทำรายได้เปิดตัวเท่านี้ก็น่าจะไม่ยากนักที่หนังจะคุ้มทุน และพอเก็บกำไรได้บ้าง

 

 

สิ่งที่น่าห่วงคือ The Marvels เพราะในสัปดาห์ที่ 2 นี้รายได้ตกฮวบลงกว่า 67% แม้ว่าตามปกติแล้วหนังซูเปอร์ฮีโร่จะมีรายได้ที่ลดลงมากในสัปดาห์ที่ 2 แต่ตัวเลขนี้ถือเป็นการลดลงมากที่สุดในบรรดาหนังจาก MCU ทั้งหมด โดยรายได้ตอนนี้ของ The Marvels อยู่ที่ $161.3 ล้าน

 

นี่คือภาพยนตร์ 2 เรื่องเด่นในสัปดาห์นี้ กว่าจะมีภาพยนตร์ที่เข้ามาพอให้ได้ลุ้นว่าจะเขย่า Box Office ไหวก็เป็นช่วงปลายเดือนหน้าไปเลย หรือเร็ว ๆ นี้จะมีม้ามืดหรือไม่ คงต้องมาลุ้นกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง