HIGHLIGHT CONTENT

ฉีกภาพฮีโร่ทิ้ง! ผู้อำนวยการสร้างยัน Black Adam จะไปสุดเรื่องความโหด ไร้ความปราณี

  • 949
  • 29 ก.ค. 2022

 

 

ฉีกภาพฮีโร่ทิ้ง! ผู้อำนวยการสร้างยัน

Black Adam จะไปสุดเรื่องความโหด ไร้ความปราณี

 

ซูเปอร์ฮีโร่ ชื่อนี้ไม่ว่าพูดเมื่อไรก็เป็นสัญลักษณ์ของความดีงาม ความยุติธรรม และการปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่า เรามักจะไม่ค่อยได้เห็นพวกเขาใช้พลังความสามารถที่ตัวเองมีทำเรื่องที่ก่อให้เกิดความเสียหายมากเกินไปนัก สิ่งที่เรามักจะได้เห็นก็คือ ความพยายามยั้งมือไม่ใช้แรงมากจนเกินไปมากกว่า ลองจินตนาการภาพของซูเปอร์แมนที่ใช้แรงทั้งหมดที่มีในการต่อยวายร้ายหนึ่งตัว แน่นอนว่าวายร้ายตัวนั้นอาจจะสิ้นท่าไปในคราวเดียว แต่สิ่งที่พังพินาศตามไปด้วยก็อาจจะเป็นโลกทั้งใบด้วยก็ได้

 

การยั้งมือดูเหมือนจะไม่ใช่สิ่งที่ Black Adam จะนำมาใช้เสียแล้ว เพราะล่าสุด Hiram Garcia และ Beau Flynn ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน San Diego Comic-Con เกี่ยวกับเรื่องขีดจำกัดของพลังที่ตัวละครนี้จะใช้ในภาพยนตร์ พวกเขาเล่าเอาไว้ว่า...

 

Hiram Garcia: “นั่นเป็นจุดที่เราเน้นเลยครับ เราอยากจะทำให้แน่ใจว่าเรานำเสนอตัวละครออกมาโดยคำนึงถึงความรู้สึกของแฟน ๆ มันรู้สึกเหมือนเราสามารถที่จะจับเอาขอบของความรุนแรงได้ และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนชอบในตัว Black Adam มันจึงเป็นเป้าหมายของพวกเราครับ”

 

Beau Flynn: “นั่นเป็นเป้าหมายครับ และผมคิดว่าเราทำได้ Black Adam จะเหี้ยมโหดในทางที่เขาควรจะเป็น และมันจะคู่ควรเสมอ...”

 

 

นอกจากนี้แล้วพวกเขายังพูดต่ออีกด้วยว่า การที่สามารถทำออกมาในรูปแบบนี้ได้ มันทำให้พวกเขาภูมิใจมาก และรู้สึกดีเพราะจะทำให้หนังของพวกเขาแตกต่างออกไปจากหนังเรื่องอื่น ๆ ในแนวซูเปอร์ฮีโร่เดียวกัน งานนี้เราคงได้เห็นความโหดแบบจัดเต็มจากตัวละครนี้อย่างแน่นอน มารอติดตามกันดีกว่าว่า Black Adam จะออกมาเป็นอย่างไร 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง