HIGHLIGHT CONTENT

ไม่เสียเวลาคุย! Black Adam จะไม่เล่าต้นกำเนิดฮีโร่เยิ่นเย้อเหมือนหนังเรื่องอื่น

  • 947
  • 16 ส.ค. 2022

 

 

ไม่เสียเวลาคุย! Black Adam

จะไม่เล่าต้นกำเนิดฮีโร่เยิ่นเย้อเหมือนหนังเรื่องอื่น

 

เรามักจะได้เห็นสูตรสำเร็จของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกที่เหมือนกันแทบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการได้รับพลัง การเรียนรู้ที่จะใช้พลัง การใช้พลังที่ผิดพลาด ไปจนถึงการแก้ตัวและกลายเป็นฮีโร่คนนั้นอย่างสมบูรณ์ นี่คือสูตรที่เราเห็นมาโดยตลอดของภาพยนตร์ในแนวนี้ ซึ่งมันประสบความสำเร็จในการแนะนำให้เรารู้จักตัวละครเหล่านั้น และติดตามพวกเขาต่อเนื่องมา แต่มันเป็นธรรมดาของสื่อบันเทิง ที่เมื่อมีอะไรซ้ำ ๆ กันเกิดขึ้นมากเกินไป มันจะเกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย แต่ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam กำลังจะทำอะไรที่แตกต่างออกไป

 

ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับทิศทางใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่เขาได้ทำลงไปแล้ว กับการฉีกขนบภาพยนตร์เรื่องแรกของซูเปอร์ฮีโร่ เขาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับนิตยสาร Vanity Fair ว่า...

 

“มันไม่ใช่หนังซูเปอร์ฮีโร่แบบเดิม ๆ ที่พวกคุณคุ้นเคย ที่จะมีคนที่อยากจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่แล้วได้รับพลังมา หลังจากนั้นคุณก็จะต้องใช้เวลาราว ๆ 50 นาทีพยายามหาทางใช้พลังนั้นให้ได้ นี่จะเป็นหนังที่แนะนำ Black Adam ออกมาให้เห็นกันแบบโต้ง ๆ แล้วหลังจากนั้น เราก็จะค่อย ๆ ลอกเปลือกให้เห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

 

 

พูดง่าย ๆ ก็คือ ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็น Black Adam มาพร้อมกับพลังความสามารถเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เริ่ม และเขาสามารถใช้พลังนั้นได้อย่างเชี่ยวชาญด้วย ก่อนจะค่อย ๆ พาเราไปรู้จักเหตุและผลของตัวละครนี้ จนท้ายที่สุดแล้วเราก็จะได้เข้าใจตัวละครนี้อย่างชัดเจนมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นทิศทางที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว มารอติดตามกันว่ามันจะเป็นอย่างไร 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง