HIGHLIGHT CONTENT

โคตรโหด! Black Adam สายฟ้าที่ไร้ความปราณี อุบัติการณ์ฮีโร่ที่โหดที่สุดของ DC

  • 1,734
  • 27 เม.ย. 2022

 

 

โคตรโหด! Black Adam สายฟ้าที่ไร้ความปราณี

อุบัติการณ์ฮีโร่ที่โหดที่สุดของ DC

 

เราอาจจะเคยชินกับการเห็น Superman เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ตอนนี้เราอาจจะต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่แล้ว เพราะสมดุลพลังของ DC กำลังจะเปลี่ยนไป เพราะการมาถึงของ Black Adam แอนตี้ฮีโร่คนใหม่ผู้ได้พลังจากเทพเจ้าอียิปต์ ผู้ที่เป็นเหมือนด้านตรงข้ามของ ชาแซม! ซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้พลังเทพเจ้ากรีกมาครอบครอง ซึ่งตัวแบล็คอดัมนี้จะได้นักแสดงที่แกร่งเหมาะสมกับตัวละครมารับบทเช่นกัน เขาคนนั้นคือ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน

 

ล่าสุดในงาน Cinema Con ที่ Panel ของ Warner Bros. ก็ได้เปิดโชว์คลิปฟุตเทจใหม่ของ Black Adam ที่จัดเต็มความโหดเหี้ยมของตัวละครตัวนี้แบบจัดหนัก พร้อมย้ำว่าเขาจะเป็นแอนตี้ฮีโร่ที่ไม่เหมือนคนไหนที่ดีซีเคยเจอมาก่อน ซึ่งคลิปนี้ไม่ได้ปล่อยให้ชมออนไลน์ แต่เว็บไซต์ Screen Rant ได้อธิบายคลิปนั้นมาแบบละเอียดยิบ ดังนี้

 

 

ฟุตเทจเริ่มต้นเป็นภาพเรือกำลังแล่นผ่านผืนน้ำแข็ง ขณะที่อดัมกำลังนิ่งงัน ก่อนที่ภาพจะตัดไปในตอนที่เขายังคงเป็นทาส ก่อนที่จะเกิดใหม่กลายเป็นเทพเจ้า อดัมพูดว่า ‘ข้าไม่คุกเข่าให้ใคร’ ก่อนที่ Doctor Fate จะพูดว่า “ข้ามองเห็นอนาคต สิ่งที่เจ้าเป็น ไม่ทำลายล้างโลกใบนี้ ก็เป็นผู้พิทักษ์มันไว้” แล้วฟุตเทจก็ตัดไปเป็นภาพ อดัมกำลังเดินอยู่กลางทะเลทราย ในตอนนั้นเองก็มีใครบางคนเล็งจรวดยิงใส่เขา เขาจับมันไว้ได้แล้วก็มันก็ระเบิดออก เขาไม่เป็นอะไรเลย แต่ดูอารมณ์เสียและมีสายฟ้าแล่บอยู่รอบตัวเขา

ฟุตเทจตัดภาพไปอีกครั้ง เป็นภาพของทีม Justice Society of America กำลังอยู่ในฉากแอ็คชั่น Atom Smasher ในร่างยักษ์กำลังวิ่งไปตามถนน ส่วน Hawkman ก็เป็นฉากเดียวกันกับในตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ไซโคลนอยู่ในเครื่องบิน ก่อนที่ฟุตเทจจะตัดภาพเร็ว ๆ หลายฉาก มีใครบางคนพูดขึ้นมาว่า “ฮีโร่ไม่ฆ่าคนนะ” แต่อดัมก็ตอบกลับไปว่า “แต่ฉันฆ่า” หลังจากนั้นเขาก็ต่อยชายคนหนึ่งอย่างรุนแรง จนชายคนนั้นปลิวสูงขึ้นไปบนฟ้า สลายไป และตาย

 

 

ฟุตเทจจบลงแค่นั้น แต่เท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่จะจุดความตื่นเต้น และแนะนำให้เรารู้จักกับ Black Adam รวมไปถึงความโหดของเขาที่จัดเต็มแบบไม่แคร์ฮีโร่คนไหน ๆ ที่ผ่านมาของดีซี ทำเอาเราอดใจไม่ไหวที่จะได้เห็นฟุตเทจนี้ปล่อยให้ชมออนไลน์ ซึ่ง Black Adam วางกำหนดฉายไว้ 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง