HIGHLIGHT CONTENT

Black Adam ความหวังของดีซี? เดอะ ร็อคเผย แผนขยายจักรวาลต่อจากหนังฮีโร่สุดโหด

  • 1,462
  • 19 ส.ค. 2022

 

 

Black Adam ความหวังของดีซี? เดอะ ร็อคเผย

แผนขยายจักรวาลต่อจากหนังฮีโร่สุดโหด

 

ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา อาจจะเป็นช่วงเวลาที่แสนจะยากลำบากของเหล่าแฟนซูเปอร์ฮีโร่จากทางฝั่งดีซี เพราะมหกรรมมรสุมพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ถูกหมายมั่นปั้นมือว่าจะเป็นโปรเจ็คต์สำคัญก็ต้องเผชิญหน้ากับดราม่าหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Aquaman and the Lost City หรือ The Flash หรือการถูกถอดออกจากโปรแกรมฉายของ Batgirl ด้วย แต่ท่ามกลางเรื่องน่ากังวล พวกเขาก็มีเรื่องที่น่าตื่นเต้นรออยู่ กับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam

 

เราได้เห็น Black Adam ซูเปอร์ฮีโร่สุดโหดคนนี้ออกมาอวดโฉมแล้วเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านตัวอย่างภาพยนตร์ แต่นั่นก็ยังไม่เท่ากับการที่ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน นักแสดงผู้รับบทนี้ทุ่มเทกับทั้งการแสดงและการโปรโมตอย่างเต็มที่ และดูเหมือนว่าเขาจะไม่หยุดแค่นั้น เพราะเขาตั้งใจจะให้หนังเรื่องนี้เป็นตัวขยายจักรวาลดีซีด้วย โดย เดอะ ร็อคให้สัมภาษณ์กับ Total Film เอาไว้ว่า...

 

“เป้าหมายก็คือการขยายจักรวาลครับ และการแนะนำตัวละครใหม่ ๆ รวมไปถึงหนังภาคแยกด้วย มันเป็นแผนการทางกลยุทธ์จริง ๆ ครับ เรามีไอเดียอยู่บ้างเกี่ยวกับเหล่าตัวละครว่าผู้คนจะตอบสนองยังไงกับพวกเขาในหนังเรื่อง Black Adam แล้วเราก็ได้คิดล่วงหน้าไปแล้วด้วยว่า ‘มาเริ่มคิดกันเกี่ยวกับหนังเรื่องนั้น ว่ามันจะออกมาเป็นยังไงสำหรับพวกเขา’”

 

 

 ฟังจากบทสัมภาษณ์แล้วก็ดูเหมือนว่า Black Adam จะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของแผนการใหญ่ในอนาคตเท่านั้น และเหล่าตัวละครที่เขาพูดถึงก็คงจะไม่ใช่ตัวอื่นใด นอกจากบรรดาสมาชิกทีม Justice Society of America ที่ประกอบไปด้วย ดร.เฟต, อะตอมสแมชเชอร์, ไซโคลน และ ฮอว์คแมน ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็หมายความว่า หากหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เรามีโอกาสได้เห็นหนังภาคต่อของเหล่าตัวละครนี้อย่างแน่นอน มารอชมกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง