HIGHLIGHT CONTENT

คืนมณีไปแล้ว ทำไมนาตาชา ไม่ฟื้น?..อธิบายชัดก่อนมันส์ไปกับ Black Widow

  • 109,473
  • 01 ต.ค. 2021

 

ตอบคำถามคาใจ เรื่องราวของ Black Widow หลังจบ Endgame

 

 

 

สำหรับใครที่ได้ดู Avengers: Endgame แล้ว เราต่างก็รู้กันดี และอาจถึงขั้นต้องเสียน้ำตาในโรงหนังกับฉากเสียสละของ นาตาชา โรมานอฟ หรือ Black Widow ซูเปอร์ฮีโร่สายลับหญิงสุดแกร่งรุ่นแรกแห่งจักรวาล Marvel ที่ยอมตายแทนเพื่อนรักอย่าง Hawkeye โดยการกระโดดลงไปในหน้าผาสูงชันบนดาว Vormir สละชีพตัวเองเพื่อให้ได้อัญมณี Soul Stone มาไว้ครอบครอง และในช่วงท้ายของหนัง Endgame ก็มีการกล่าวถึงภารกิจย้อนเวลาไปคืนมณีโดย Captain America จึงมีคำถามมากมายเกิดขึ้น และ 1 ในคำถามที่แฟนๆอยากรู้มากที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ หากเมื่อเราคืน Soul Stone บนดาว Vormir ไปแล้ว มันจะสามารถคืนชีพให้ผู้ที่เคยเสียสละชีวิตเพื่อมันไปหรือไม่ อย่างเช่น Gamora หรือ Black Widow เพราะอีกไม่นานเธอเองก็กำลังจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง

 

ทางผู้กำกับอย่างพี่น้อง Russo ได้ออกมาตอบคำถามนี้ให้แฟนๆได้หายข้องใจกันแล้ว

“การดำเนินการมันย้อนคืนไม่ได้ แม้ว่าคุณจะกลับไปคืนมณีในสถานที่ที่คุณได้มันมา แต่คุณจะไม่ได้ทำให้ใครกลับมา ในความเป็นจริง มันอาจจะไม่ได้เป็นภารกิจที่คืนมณีไปยังที่เดิม แต่เป็นการคืนมณีไปยังที่ที่มันสมควรอยู่. วิญญาณที่เป็นสิ่งบรรณาการแก่มณี Soul Stone จะคงถูกผนึกอยู่ ณ ที่แห่งนั้นตลอดกาล นั่นจึงหมายความว่า Black Widow ได้จากเราไปแล้วตลอดกาล”

 

คำตอบแสนเศร้าจากทางผู้สร้างที่ใครหลายๆคนอาจไม่อยากได้ยินนัก ได้ทำให้เรารู้ว่า ประตูเรื่องราวของ Natasha ในปัจจุบัน มันได้ปิดลงแล้ว...

 

 

 

เรียบเรียงจาก: https://www.comicbookmovie.com

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง