HIGHLIGHT CONTENT

Black Adam เปิดฉายรอบทดลอง ผลตอบรับดีเกินคาด !!

  • 3,668
  • 08 ก.ย. 2022

 

Black Adam เปิดฉายรอบทดลอง

ผลตอบรับดีเกินคาด !!

 

 

เรียกได้ว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่จะมีการฉายในไทยวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ทางด้านดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค ได้เผยวิดีโอที่ Black Adam ทำการฉายรอบทดลอง ซึ่งตัวเขานั้นบอกด้วยตนเองว่าเขาประหลาดใจมากที่เหล่าแฟนๆต่างชื่นชอบเขาในฐานะ anti hero คนใหม่แห่งจักรวาลภาพยนตร์ DC นี้

มีการเปิดเผยมาว่า ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค นั้นใช้เวลารอคอยมายาวนานมากกว่าสิบปีเลยทีเดียวเพื่อที่จะได้เล่นบทบาท anti hero ใน Black Adam และการรอคอยนี้ก็สิ้นสุดลงแล้วเพราะตัวเขานั้นได้บทบาทที่สมใจเสียที

Black Adam นั้นได้รับการกำกับโดย Jaume Collet-Serra ซึ่งเคยผ่านผลงานอันโดดเด่นมาแล้วอย่าง The Shallows, Orphan, และ House of Wax อีกทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เพียร์ซ บรอซแนน ที่จะมารับเด่นอย่าง Doctor Fate ที่นับว่าเป็นคู่ปรับอันดุเดือดให้กับ Black Adam อีกด้วย

 

 

สำหรับรอบการฉายทดลองนั้นได้รับการปรบมือต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเหล่าแฟนๆที่ติดตาม ดเวย์น จอห์นสัน มาอย่างยาวนาน พวกเขาต่างพูดถึงบทบาทของ ดเวย์น จอห์นสัน ในฐานะ Black Adam ไปในทางด้านบวกทั้งสิ้น รวมถึงการแสดงที่มีมิติ และยังมีฉากแปลงร่างที่สุดจะอลังการเสียด้วยสิ เมื่อรวมไปถึงพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ที่เดาทางไม่ได้แล้วนั้น ก็ยิ่งทำให้ตัวตนของ ดเวย์น จอห์นสัน นั้นมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

สำหรับเหล่าแฟนๆคนไทยนั้น อดใจรอกันอีกแค่เดือนเดียว ภาพยนตร์ Black Adam จะมาให้ชมกันแน่นอนในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-adam-dwayne-johnson-test-audience-reaction-video/

https://www.instagram.com/reel/CiKD8vds2ac/?utm_source=ig_embed&ig_rid=a048cc66-66fb-4ebf-980b-06f9da693ae4

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง