HIGHLIGHT CONTENT

ไวมาก! เดอะ ร็อค คอนเฟิร์ม Black Adam ใกล้ถ่ายทำเสร็จสิ้น เตรียมระเบิดพลัง

  • 1,529
  • 05 ก.ค. 2021

 

 

ไวมาก! เดอะ ร็อค คอนเฟิร์ม Black Adam

กล้ถ่ายทำเสร็จสิ้น เตรียมระเบิดพลัง

 

ในจักรวาล DC Extended Universe เราได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังมากมาย หลายตัวละครมาจากต่างดาว หลายตัวละครมาจากตำนาน ในขณะที่บางตัวละครก็มีพลังในระดับเทพเจ้า แต่สมดุลของพลังกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อตัวละครที่ชื่อว่า Black Adam กำลังจะมาถึง ซึ่งคนที่มารับบทนี้ก็พูดได้เลยว่าสมน้ำสมเนื้อ นั่นคือ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ซึ่งล่าสุดได้มีอัพเดตใหม่ออกมาที่ชวนให้ตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว

 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาอเมริกา) เดอะ ร็อค ก็ได้อัพเดตคลิปใหม่ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง เป็นภาพการกินมือเช้าเตรียมตัวเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นก็คือ ประโยคที่ 2 ในแคปชั่นที่ระบุว่า สัปดาห์ที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ซึ่งต้องขอบอกเลยว่ารวดเร็วทันใจมากเลยทีเดียว หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าได้เริ่มถ่ายทำไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน

 

 

เรียกได้ว่ากำลังเดินหน้ากันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์จากฝั่ง DC ซึ่งในปีนี้ก็จะมีภาพยนตร์เข้าฉายด้วยเช่นกัน กับการกลับมารวมทีมของวายร้ายเดนตาย ที่คราวนี้จัดหนักความยิ่งใหญ่ ความบ้าบอ และความดุเดือด ผ่านฝีมือการกำกับของเจมส์ กันน์ และนำแสดงโดยอิดริส แอลบ้า, มาร์โกต์ ร็อบบี้, จอห์น ซีน่า และวิโอล่า เดวิส ในภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Sqaud วางกำหนดฉายไว้ 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง