HIGHLIGHT CONTENT

โซอี้ ซัลดาน่า พูดถึงความรู้สึกหวานปนขมของการกลับมารับบทเป็น กาโมร่า ใน GotG Vol.3

  • 4,327
  • 02 พฤษภาคม 2023

โซอี้ ซัลดาน่า พูดถึงความรู้สึกหวานปนขม

ของการกลับมารับบทเป็น กาโมร่า ใน GotG Vol.3

 

 

ในขณะที่เรื่องราวหลายเรื่องกำลังเริ่มต้นใหม่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หลายเรื่องราวก็กำลังเดินทางถึงบทสรุปแล้วเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวของทีมพิทักษ์จักรวาลสุดเกรียน Guardians of the Galaxy ซึ่งเราปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าเราได้เห็นพวกเขาทั้งทุกข์ทั้งสุขมาตลอดภาพยนตร์ 2 ภาค และการไปแจมในมหาศึกสงครามล้างจักรวาล ก็ทำให้เรื่องราวของพวกเขาถูกผลักดันต่อเนื่องไปในจุดที่จะบอกว่ามีความสุขก็พูดได้ไม่เต็มปาก และเมื่อ เจมส์ กันน์ ออกมาเปิดเผยว่า ในภาคที่ 3 นี้เราจะได้เห็นทีมนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว มันก็อดรู้สึกใจหายไปได้

หนึ่งในตัวละครที่มีเส้นเรื่องน่าสนใจอย่าง กาโมร่า ซึ่งรับบทโดย โซอี้ ซัลดาน่า การกลับมาในภาพยนตร์ภาคที่ 3 นี้อีกครั้งก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างหวานปนขมกับตัวเธอเช่นกัน เธอให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับนิตยสาร Empire ที่เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Slashfilm ว่า...

               

“มันหวานปนขมนะคะ หลังจากหลายต่อหลายปีที่ฉันบ่นตลอดเกี่ยวกับการทาตัวสีเขียวแบบนี้ ฉันค้นพบว่าตัวเองคิดถึงมันอยู่เหมือนกัน มันมีความโศกเศร้ามากมายเกิดขึ้นที่นี่ แต่ก็มีความภาคภูมิใจในสิ่งที่เราสามารถทำได้สำเร็จด้วยเช่นกัน เจมส์ กันน์ได้เขียนเรื่องราวอันแสนสวยงามขึ้นมาค่ะ มันทำให้พวกเราสะเทือนอารมณ์มากเลยแม้แต่ตอนที่กำลังถ่ายทำอยู่ แล้วก็โอไมครอนมันเล่นงานพวกเราทุกวันเลย แต่เราก็ผ่านมันมาได้ และตอนนี้เรามีความสุขกันมากเลยค่ะ”

 

 

ถ้าใครยังจำได้ ตัวละคร กาโมร่า ในไทม์ไลน์หลักได้เสียชีวิตไปแล้วที่ดาววอร์เมียร์ และ กาโมร่า ที่มีชีวิตในปัจจุบันคือตัวละครจากในอดีต ในช่วงเวลาที่เธอยังไม่เคยเจอกับทีมการ์เดี้ยน และภารกิจของทีมการ์เดี้ยนหลังจากจบศึก Avengers: Endgame (2019) หรือ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ก็คือ การตามหาตัว กาโมร่า นี่จะทำให้เรื่องราวออกมาเป็นอย่างไร เราคงต้องมารอติดตามกันต่อไป อย่างที่รู้ว่าในตอนนี้ Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ใกล้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เต็มทีแล้ว

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง