HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยความแซ่บของ Birds of Prey หนังเดี่ยวฮาร์ลีย์ ควินน์ แสบแค่ไหน? เกี่ยวกับอะไร?

  • 9,942
  • 02 ต.ค. 2019

 

 

แกะตัวอย่าง Birds of Prey ฮาร์ลี ควินน์นำทีม

เพื่อนหญิงพลังหญิง ปลดแอกความบ้าคลั่ง!!

 

 ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ภาพยนตร์ที่มีการปรากฎตัวของ มิสเตอร์เจ หรือ โจ๊กเกอร์อีกหนึ่งคน เขาอาจจะไม่ได้ออกมาปั่นป่วนเมืองเท่าไรนัก แต่เขามีอิทธิพลสำคัญกับหนึ่งในตัวละครหลัก นั่นคือ ฮาร์ลี ควินน์ ในตอนนั้นเธออาจถูกบงการด้วยความรักที่มีต่อพุดดิ้งของเธอ แต่ตอนนี้เธอตาสว่างและพร้อมปลดแอกแล้ว ในตัวอย่างแรกของ Birds of Prey

 

                 

                มาดูกันว่าตัวอย่างแรกของ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) หรือในชื่อไทยว่า ทีมนกนักล่า กับฮาร์ลี ควินน์ ผู้เริ่ดเชิ่ด แค่ชื่อก็จัดจ้านขนาดนี้แล้ว ในตัวอย่างเองก็จัดจ้านไม่แพ้กัน เริ่มต้นจากการให้ข้อมูลกับพวกเราก่อนว่าตอนนี้ฮาร์ลี ควินน์ นางบอกเลิกกับมิสเตอร์เจ หรือ โจ๊กเกอร์ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งน่าจะเป็นเหตุผลต่อเนื่องมาจากเรื่องราวใน Suicide Squad กับการที่ท้ายที่สุดแล้วมิสเตอร์เจก็ไม่ได้สนใจใยดีอะไรในตัวเธอเลยแม้แต่น้อย ทำให้ฮาร์ลี ควินน์ตาสว่างว่าเธอเป็นได้มากกว่าแค่วัตถุเพื่อตอบสนองความต้องการของโจ๊กเกอร์เท่านั้น

 

                แต่ในเมืองอันแสนโกลาหลนี้ไม่ได้มีแค่เธอเพียงคนเดียวที่อยากจะหลุดพ้นจากความไม่เท่าเทียมที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังมีผู้หญิงอีกมากมายที่คิดเหมือนกัน ทำให้เธอออกรวมทีมหญิงสาวสุดแสบกลายมาเป็นทีมสุดเริ่ด ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นมีตัวตนในฉบับคอมิกส์ของ DC ด้วย อาทิ Huntress หรือ Black Canary

 

                นอกจากเพื่อนร่วมทีมกลุ่มใหม่ของเธอแล้ว ดูเหมือนว่าตอนนี้ฮาร์ลี ควินน์กำลังถูกตามล่าจากกลุ่มอาชญากรรมปริศนา หนึ่งในคนที่ต้องการตัวเธอมากที่สุดในเรื่องนี้เป็นอาชญากรที่มีตัวตนสำคัญอยู่ในฉบับคอมิกส์ นั่นคือ Black Mask แม้ในตัวอย่างนี้เราอาจจะยังไม่ได้เห็นรูปโฉมสวมหน้ากากสีดำสุดโหด แต่วีรกรรมของแบล็คมาส์กในเรื่องนี้ก็ดูจะร้ายกาจไม่น้อย ทั้งความบ้าคลั่งและการเป็นมาเฟียค้ามนุษย์ แต่อะไรที่ทำให้ฮาร์ลี ควินน์ต้องเข้าไปพัวพันกับการถูกตามล่านี้ยังคงเป็นปริศนาที่เราต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์

 

                ใน Birds of Prey ไม่ได้มีแค่ Black Mask เท่านั้นที่ตามล่าตัวฮาร์ลี ควินน์ แต่ยังมี Victor Zsasz อีกหนึ่งวายร้ายสุดโหดจากคอมิกส์ของแบทแมน ผู้เป็นฆาตกรต่อเนื่องสุดโรคจิตที่เมื่อสังหารเหยื่อได้แล้ว จะสร้างรอยแผลเป็นบนร่างกายของตัวเองเพื่อเป็นที่ระลึก รับประกันได้เลยว่าคราวนี้ฮาร์ลี ควินน์และพรรคพวกต้องเจอศึกหนักอย่างแน่นอน

 

                สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) - ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด ผลงานการกำกับโดย เคธี่ ยาน จากฝีมือการรังสรรค์บทของ คริสติน่า ฮ็อดสัน นำแสดงโดย มาร์โก้ ร็อบบี้ ที่กลับมาสวมวิญญาณเป็นตัวละครสุดปัง "ฮาร์ลีย์ ควินน์" อีกครั้ง เสริมทัพด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ แมรี่ อลิซาเบธ วินสเตด (ฮันเทรส), ยวน แม็คเกรเกอร์ (แบล็คแมสค์), เจอร์นี่ สมอลเล็ตต์-เบลล์ (แบล็ค คานารี่), โรซี่ เปเรซ (เรเน่ มอนโตย่า), คริส เมซซิน่า (วิคเตอร์ ซาสส์), เอลล่า เจย์ บาสโค (แคสซานดร้า เครน), อาลี หว่อง, โรเบิร์ต แคทรินิ,สตีเว่น วิลเลี่ยมส์ และ ดีเร็ค วิลสัน เป็นต้น กำหนดฉาย 6 กุมภาพันธ์ 2020

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง