HIGHLIGHT CONTENT

สยองส่งตรงถึงที่! บิลลี่ จาก Saw X มาเยือนเมืองไทย ใครเจอมันระวังตัวให้ดี!

  • 647
  • 21 ก.ย. 2023

สยองส่งตรงถึงที่! บิลลี่ จาก Saw X มาเยือนเมืองไทย ใครเจอมันระวังตัวให้ดี!

 

 

สยองส่งตรงถึงเมืองไทย!!

BILLY THE PUPPET WORLD TOUR 

ใครเจอมันระวังตัวให้ดี เพราะมันจ้องจะเล่นคุณอยู่!!

“Saw X ชำแหละแค้นเกมตัดตาย”

28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


ทะลุจอออกมาสร้างความสะพรึงถึงกรุงเทพฯแล้ว สำหรับฆาตกรสุดโหดในตำนานไอคอนแห่งความผวาของแฟนหนังทั่วโลกอย่าง “BILLY PUPPET” ตัวละครสำคัญจากแฟรนส์ไชส์ SAW ภาพยนตร์เขย่าขวัญขึ้นหิ้งที่กลายเป็นตำนานความสยอง จากเกมทรมานที่มีลมหายใจเป็นเดิมพันกับ “Saw X ชำแหละแค้นเกมตัดตาย” โดยตัวละครบิลลี่ ได้ปรากฏตัวออกหาเหยื่อในสถานที่สำคัญใจกลางกรุงเทพฯไม่ว่าจะเป็น บริเวณอนุเสารีย์ ประชาธิปไตย, ถนนเยาวราช, สยามสแควร์, ถนนข้าวสาร, สวนหลวง และโรงภาพยนตร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้คนที่ผ่านไปมาเข้ามาถ่ายรูปอย่างมากมาย ก่อนชวนแฟนหนังชาวไทยไปร่วมสัมผัสความระทึกในโรงภายนตร์กันอย่างเต็มตา

 

 

ร่วมย้อนรอยเกมวิปริต จุดกำเนิดความคลั่งแค้นของฆาตกรอัจฉริยะ เมื่อ “จอห์น เครเมอร์” รับบทโดย “โทบิน เบลล์” ที่กำลังป่วยเจียนตาย ต้องเดินทางไปเม็กซิโกเพื่อรักษามะเร็ง เพื่อหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์รักษาชีวิตเขาไว้ได้ แต่ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องแหกตาจากขบวนการต้มตุ๋น ความแค้นทำให้เขาต้องสะสางพวก 18 มงกุฏ ให้สาสม ในเกมเอาชีวิตที่มาจากแค้นส่วนตัว 

สัมผัสความอำมหิตครั้งใหม่ ที่เหยื่อทุกรายจะต้องผวา จะยอมตัด...หรือยอมตาย คุณเลือกเอง SAW X 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง