HIGHLIGHT CONTENT

Bond 25: No Time to Die คว้าตัว Billie Eilish ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

  • 1,916
  • 15 ม.ค. 2020

 

 

Bond 25: No Time to Die

คว้าตัว Billie Eilish ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

 

                สิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ภาพยนตร์เฟรนไชส์ James Bond 007 คือเพลงประกอบภาพยนตร์ หลายเพลงได้เข้าชิงรางวัลใหญ่อย่าง Academy Awards หรือเวทีออสการ์ อาทิภาคล่าสุดอย่าง Spectre ได้รับรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปกับเพลง Writing on the Wall ที่ขับร้องโดยศิลปินอังกฤษสุดโด่งดัง Sam Smith หรือจะเป็นเพลง Live and Let Die ของ พอล แม็คคาธี ซึ่งเป็นเพลงจากเจมส์ บอนด์ที่ได้เข้าชิงเป็นครั้งแรก หรือจะเป็นศิลปิน Adele กับเพลง Skyfall ที่ได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานี้ด้วยเช่นกัน

 

 

                เมื่อมาถึง Bond 25: No Time to Die นอกจากเนื้อเรื่องและการบอกลาบทบาทนี้ของแดเนียล เคร็ก เรื่องของเพลงประกอบภาพยนตร์ก็เป็นเรื่องที่แฟนหนังให้ความสนใจเช่นกัน ทางสตูดิโอก็ได้ประกาศแล้วว่าศิลปินที่จะมารับหน้าที่ขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในครั้งนี้คือ Billie Eilish

 

                แม้ยังไม่มีการประกาศว่าเพลงนี้จะออกมาเป็นอย่างไร แต่ก็มีการเปิดเผยแล้วว่า เพลงที่ Billie Eilish จะมาร้องนี้ เธอจะร่วมเขียนเพลงเอง กับ Finneas O'Connell พี่ชายของเธอ ซึ่งการได้รับโอกาสครั้งนี้ทำให้ Billie Eilish เป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ของ Bonds เพลงจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น รอติดตามกันต่อไป โดย No Time to Die วางกำหนดฉายไว้ 9 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ใน No Time To Die เจมส์ บอนด์กำลังสนุกไปกับชีวิตอันเงียบสงบในจาไมก้า แต่ช่วงเวลาพักผ่อนนั้นก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ เพราะเฟลิกซ์ เลเทอร์ เพื่อนเก่าจากซีไอเอ มาขอให้เขาช่วยทำงาน เป้าหมายคือช่วยชีวิตนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ดูเลวร้ายกว่าที่คิดไว้ บอนด์ต้องเข้าไปเผชิญกับศัตรูลึกลับที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่สุดอันตรายเป็นอาวุธ

 

นอกจาก แดเนียล เคร็ก แล้ว ภาพยนตร์ No Time To Die ยังได้เจ้าของรางวัลออสการ์อย่างรามี มาเลค มาร่วมงานด้วย รวมถึงนักแสดงอีกมากมาย อาทิ เลอา เซย์ดูว์, ลาชาน่า ลินช์, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮร์ริส, เจฟฟรี่ย์ ไรท์, คริสทอฟ วอลทซ์ และเรล์ฟ ไฟนส์ ในบท “เอ็ม” ร่วมด้วย รอรี่ คินเนียร์ และ อนา เดอ อาร์มัส

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง