HIGHLIGHT CONTENT

วัดพลัง ‘หว่อง Vs คัมเบอร์แบทช์’ เมื่อ2เบเนดิกต์โคจรมาเจอกันในสายเวทย์ ดร.สเตรนจ์

  • 121,261
  • 01 พ.ย. 2016

วัดพลัง  ‘หว่อง Vs คัมเบอร์แบทช์’ เมื่อ2เบเนดิกต์โคจรมาเจอกันในสายเวทย์ ดร.สเตรนจ์ 

 

 

ช่างเป็นเรื่องที่น่าบังเอิญเมื่อ 2 ดารานามว่า เบเนดิกต์ โคจรมาเจอกันในหนังเรื่อง ดร.สเตรนจ์ ภาพยนตร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของมาร์เวลที่สำคัญทั้งคู่ยังต้องมารับบทอยู่ฝ่ายเดียวกัน คอยเกื้อกูลเรื่องเวทย์ให้แก่กันด้วย  
หลังจากที่หลายคนไปมันส์ทะลุมิติมาแล้ว เราขอรวบรวมพลังของทั้ง 2 เบเนดิกต์เอามาไฟท์กันดูว่า คุณชอบเบเนดิกต์คนไหนมากกว่ากัน 

 


เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์  (อายุ 40 )

สถิติผลงานการแสดง 
ภาพยนตร์ 32 เรื่อง,ทีวีซีรีย์ 24 เรื่อง ,ละครเวที 23 เรื่อง 

ความสามารถ
เขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสก้าร์ ลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก ภาพยนตร์ The Imitation Game  ในด้านละครเวทีเขาเคยคว้า4รางวัล Olivier Awards ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของละครเวทีฝั่งอังกฤษ นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว เขายังมีความสามารถทางด้านงานพากย์ด้วย ซึ่งล่าสุดเขาได้ลงเสียงให้กับตัวละครเสือเฒ่า เชียร์คาน ในภาพยนตร์ The Jungle book 2018

บทบาทในหนัง 
เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์  รับบทเป็น ดร.สเตรนจ์ ศัลยแพทย์ผู้ปราดเปรื่องผู้มีความอหังการและเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุที่ทำให้เขาไม่สามารถหาทางรักษาตัวเองได้ จนไปพบสถานที่แห่งหนึ่งที่เปิดมิติเขาไปสู่หนทางสายเวทย์ นำมาซึ่งพลังและความสามารถที่เปลี่ยนตัวเขาไปตลอดกาล
 

 


เบเนดิกต์ หว่อง (อายุ 45 )

สถิติผลงานการแสดง 
ภาพยนตร์ 23 เรื่อง,ทีวีซีรีย์ 34 เรื่อง ,ละครเวที 11 เรื่อง 

ความสามารถ
หว่อง เป็นนักแสดงชาวอังฤษที่เต็มไปด้วยความสามารถทั้งการแสดงรอบด้าน โดยส่วนใหญ่มักจะได้เล่นบทบาทของชาวเอเชีย เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัล British Independent Film Awards ในสาขานักแสดงสมทบยอดเยี่ยมจากหนังดราม่าเรื่อง Dirty Pretty Things  และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล  West End Frame award  ซึ่งจะมาจากการลงคะแนนของแฟนละครเวที 

บทบาทในหนัง 
เบเนดิกต์ หว่อง  รับบทเป็น หว่อง  ผู้รักษาตำราแห่งจอมเวทย์ในห้องสมุด เขารอบรู้สรรพวิชาและความลับแห่งจักรวาล ยึดถือในกฎระเบียบและกฎของธรรมชาติ เขาเชื่อว่า การแตะต้องกฎเหล่านั้นจะนำภัยมาสู่โลก เขายังเป็นผู้ชี้แนะในหลายๆเรื่องให้กับ ดร.สเตรนจ์ด้วย 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง