HIGHLIGHT CONTENT

ค่ายเลือกเอง!! คลิปเบื้องหลังเสียงพากย์ไทย How To Train Your Dragon 3

  • 9,812
  • 22 ม.ค. 2019

How To Train Your Dragon 3 สัมภาษณ์พิเศษผู้ให้เสียงภาษาไทย
โดย คุณเกรท สพล อัศวมั่นคง นักแสดงหนุ่มหน้าใสจากช่อง 7 สี และ เชียร์ ฑิฆัทพร ฤทธิ์ธาอภินันท์  ซึ่งทั้งคู่ก็มาให้เสียงเป็นตัวละครเอกของเรื่อง นั่นก็คือ ฮิคคัพ และ แอสทริด

ผลงานจากดรีมเวิร์คส์ อนิเมชัน บทสรุปที่หลายคนรอคอยของหนึ่งในแฟรนไชส์อนิเมชันที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ How to Train Your Dragon: The Hidden World จุดเริ่มต้นจากมิตรภาพเหลือเชื่อระหว่างไวกิ้งหนุ่มกับมังกรไนท์ ฟิวรี ที่น่าสะพรึงกลัว ได้กลายเป็นไตรภาคอีพิคที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของพวกเขา ในตำนานบทใหม่นี้ ในที่สุด ฮิคคัพและทูธเลสก็จะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขาเสียที

นั่นคือการเป็นหัวหน้าหมู่บ้านในฐานะผู้นำของเหล่าเบิร์ค เคียงข้างแอสทริด และการเป็นมังกรผู้นำฝูง ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะขึ้นครองอำนาจ ภัยคุกคามที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเผชิญ รวมถึงการปรากฏตัวของไนท์ ฟิวรีเพศเมีย จะทดสอบสายสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างพวกเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

สำหรับ How to Train Your Dragon: The Hidden World ผู้กำกับดีน เดอบลัวส์ได้หวนมารับหน้าที่เดิมร่วมกับทีมนักพากย์ระดับแนวหน้าอีกครั้งหนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยแบรด ลูอิส (Ratatouille, ANTZ) และผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ How to Train Your Dragon บอนนี อาร์โนลด์ (Toy Story, Tarzan)

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง