HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตัวก่อนดู อยากอินกับ Black Widow ต้องย้อนดูหนังเรียงตามนี้

  • 4,854
  • 05 ก.ค. 2021

 

 

เตรียมตัวก่อนดู อยากอินกับ

Black Widow ต้องย้อนดูหนังเรียงตามนี้

 

หลังจากเว้นว่างไปยาวนานกว่า 2 ปี ที่เราไม่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์จาก Marvel Cinematic Universe หลังจากจบมหาศึกใน Avengers: Endgame เรื่องราวทุกอย่างก็เหมือนจะหยุดนิ่งไป แต่ในตอนนี้ทั้งหมดกำลังจะกลับมาเดินหน้าอีกครั้งแล้ว เริ่มต้นจากการย้อนกลับไปสู่เรื่องราวที่ยังไม่เคยมีใครรู้มาก่อนของสายลับสาวหนึ่งเดียว ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ MCU นั่นก็คือ Black Widow แต่ก่อนจะไปพบกับนาตาชา ถ้าอยากจะอินกับเรื่องราวสุดท้ายของเธอ มาลองดูกันดีกว่าว่าเราจะย้อนดูหนังเรื่องไหนได้บ้าง

 

Iron Man 2

เริ่มต้นจากภาพยนตร์เรื่องแรกที่นาตาชา โรมานอฟฟ์ ปรากฎตัวเป็นครั้งแรก เธอมาในมาดของเลขาสาวคนใหม่ของโทนี สตาร์ก ซึ่งแท้จริงแล้วเธอแฝงตัวเข้ามาเพื่อประเมินพฤติกรรมของโทนีว่าเหมาะสมจะมาเป็นผู้นำทีมอเวนเจอร์สหรือไม่ ในหนังเรื่องนี้เราจะได้เห็นเสน่ห์ และลีลาแอ็คชั่นของเธอเป็นคนครั้งแรก ซึ่งไม่ว่าดูเมื่อไรมันก็เต็มไปด้วยความว้าว และเอกลักษณ์อย่างชัดเจน

 

Captain America: The Winter Soldier

นาตาชากลับมาอีกครั้งในฐานะของสายลับแห่งหน่วยชิลด์ และเพื่อนคู่หูใหม่ของสตีฟ โรเจอร์ ทั้งคู่ถูกส่งไปปฏิบัติการช่วยเหลือตัวประกันที่เป็นเจ้าหน้าที่ของชิลด์ แต่นั่นเป็นคนจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่การถูกไล่ล่าจากนักฆ่า The Winter Soldier ในคราวนี้เราจะได้เห็นมาดสายลับของนาตาชาอย่างชัดเจน ทั้งทักษะการต่อสู้ ทักษะการปลอมแปลงร่างกาย แถมยังได้เห็นเคมีระหว่างนาตาชา กับสตีฟ โรเจอร์ด้วย

 

The Avengers

เดินทางมาถึงภาพยนตร์รวมทีมครั้งแรกของ MCU กับภาพยนตร์เรื่อง the Avengers ที่เริ่มต้นโดยการที่เธอถูกส่งตัวให้ไปเรียกตัว บรูซ แบนเนอร์ มาร่วมทีมอเวนเจอร์ส ซึ่งบทบาทของเธอในเรื่องนี้ก็สำคัญไม่แพ้ตัวละครไหน แม้ว่าจะเป็นคนธรรมดา แต่เธอคือคนที่มีบทบาทสำคัญในการหยุดยั้งการรุกรานของเหล่าชิทอรี่โดยใช้คทาของโลกิ

 

Avengers: Age of Ultron

การกลับมารวมทีมอีกครั้งของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ที่ครั้งนี้วายร้ายมีจุดเริ่มต้นมาจากพวกเขาเอง แต่ไม่เพียงเท่านั้น ในภาพยนตร์เรื่องนี้้จะเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นอดีตของตัวนาตาชา ผ่านการใช้เวทมนตร์สร้างภาพหลอนของแวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ เป็นครั้งแรกที่เราจะได้รู้จักกับโปรเจ็คต์เรดรูม และความโหดร้ายที่เธอต้องเจอสมัยยังอยู่ในโครงการนี้ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังได้เห็นความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นก่อสร้างกันระหว่างเธอ กับบรูซ แบนเนอร์ ที่สุดท้ายแล้วมันจบลงไม่สวยเท่าไรนัก

 

Captain America: Civil War

รอยร้าวของทีมอเวนเจอร์สถึงจุดแตกหัก นาตาชาเลือกฝ่ายที่ยอมรับสนธิสัญญาโซโคเวีย แต่เธอก็ให้ความช่วยเหลือทั้งสองฝ่าย เพราะสำหรับเธอแล้วทั้งหมดคือครอบครัวของเธอทั้งสิ้น จนท้ายที่สุดแล้วเธอก็เลือกที่จะหยุดฝ่าบาทที’ชัลล่าเอาไว้ แล้วปล่อยให้ทั้งสตีฟ โรเจอร์และบัคกี้ บาห์นหลบหนีไปได้ และเธอเลือกที่จะหลบหนีกลายเป็นฮีโร่ใต้ดิน

 

Avengers: Infinity War และ Endgame

ภาพยนตร์ 2 เรื่องสุดท้ายของนาตาชา โรมานอฟฟ์ หลังจากที่เธอเลือกหลบหนีไป เธอก็ได้กลับมาอีกครั้งในคราวที่ครอบครัวของเธอตกอยู่ในอันตราย เริ่มต้นจากการเข้ามาช่วยเหลือแวนด้า และวิชั่นที่ถูกไล่ล่า ก่อนจะก้าวเข้าสู่สมรภูมิครั้งยิ่งใหญ่ที่วาคานด้า แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะนำมาซึ่งความพ่ายแพ้ แต่ 5 ปีให้หลัง เธอคือคนเดียวที่ยังคงยึดมั่นในครอบครัวนี้ และพยายามที่จะรวบรวมทุกคนให้กลับมาร่วมมือกันให้ได้อีกครั้ง นั่นทำให้เมื่อมีความหวังถูกจุดประกายขึ้นมา เธอจึงไม่อยู่เฉย ยอมแลกทุกอย่างเพื่อที่จะช่วยพวกเขาทั้งหมด แม้ว่ามันจะต้องแลกด้วยชีวิตของตัวเองก็ตาม

 

ทั้งหมดนี้อาจจะเป็นเรื่องราวที่เราคิดว่าเป็นทั้งหมดของตัวละคร นาตาชา โรมานอฟฟ์ แล้ว แต่มันยังมีเรื่องราวสำคัญในอดีตของเธอที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผย ทั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบูดาเปสต์ หรือจะเป็นโปรเจ็คต์เรดรูม และรวมถึงครอบครัวของเธอในสมัยที่เธอยังเป็นสายลับด้วย มารอชมพร้อมกันว่าเรื่องราวสุดท้ายของนาตาชาจะเป็นอย่างไรใน Black Widow กำหนดฉาย 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง