HIGHLIGHT CONTENT

Ballad of Songbirds and Snakes เล็งเปิดตัวในอเมริกา $50 ล้านเหรียญ คาดทำกำไรแน่นอน

  • 438
  • 16 พ.ย. 2023

Ballad of Songbirds and Snakes เล็งเปิดตัวในอเมริกา $50 ล้านเหรียญ

คาดทำกำไรแน่นอน

 

 

หลังจากที่ภาพยนตร์ The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ เปิดตัวในบ็อกซ์ออฟฟิศได้อย่างน่าผิดหวัง ภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของแฟรนไชส์ The Hunger Games หรือ เกมล่าเกม อย่าง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ก็ตั้งเป้าที่จะขึ้นไปยึดอันดับหนึ่งของบ็อกซ์ออฟฟิศในทวีปอเมริกาเหนือ ด้วยตัวเลขรายได้ประมาณ $50 ล้านเหรียญ ในสุดสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย โดยตัวเลขดังกล่าวนี้อาจจะผันผวนได้ตั้งแต่ประมาณ $45 ล้านเหรียญ ไปจนถึง $60 ล้านเหรียญ

ส่วนรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกของ ปฐมบทเกมล่าเกม ก็อาจจะใกล้เคียงกับตัวเลขในอเมริกาเหนือที่ $50 ล้านเหรียญ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวด้วยเข้าฉายด้วยรายได้ประมาณ $100 ล้านเหรียญ ซึ่งจะทำให้มันสามารถทำรายได้เท่ากับทุกสร้างในทันที ภายในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

 

 

โดยมันจะเป็นภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ เกมล่าเกม ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในรอบแปดปี และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแฟรนไชส์ที่จะไม่ได้นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ โดยจะเป็นเรื่องราวหลายทศวรรษก่อนหน้าที่เกิดเหตุการณ์ในภาคหลักขึ้น เมื่อ คอริโอลานุส สโนว์ ในวัยหนุ่มถูกเลือกให้เป็นพี่เลี้ยงของเครื่องบรรณาการหญิง ลูซี่ เกรย์ แบร์ด ในการแข่งขันเกมล่าชีวิตครั้งที่สิบ

ในตอนนี้ ปฐมบทเกมล่าเกม ได้คะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 60 เปอร์เซ็นต์ จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 82 คน และได้คะแนนจากเว็บไซต์ IMDb อยู่ที่ 6.9 คะแนน

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง