HIGHLIGHT CONTENT

สมการรอคอย! Ballad of Songbirds and Snakes ผงาดครองบ็อกซ์ออฟฟิศอันดับหนึ่งในไทยและอเมริกา

  • 407
  • 21 พ.ย. 2023

สมการรอคอย! Ballad of Songbirds and Snakes

ผงาดครองบ็อกซ์ออฟฟิศอันดับหนึ่งในไทยและอเมริกา

 

 

อลังการสมการรอคอย! สำหรับภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ที่เริ่มจุดสัญญาณเกมล่าชีวิตครั้งใหม่ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็สามารถผงาดครองตารางบ็อกซ์ออฟฟิศขึ้นอันดับ 1 ทั้งในไทยและอเมริกา และด้วยรายได้ทั่วโลกเกือบหนึ่งร้อยล้านเหรียญ ส่งผลให้ The Hunger Games กลายเป็นแฟรนไชส์ที่ทำรายได้รวมทั้งหมดทะลุสามพันล้านเหรียญไปแล้ว 

นอกจากนี้ยังปลุกกระแสฟีเวอร์ให้ลุกโชนทั้งโลก เหล่าแฟนตัวจริงและคนที่เพิ่งเคยสัมผัสแฟรนไชส์เกมล่าชีวิตเป็นครั้งแรกก็ต่างกระหน่ำรีวิวบวกไม่ยั้ง จนคว้าคะแนนเฉียดเต็มจากคนดู (Audience Score) 91% ในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ด้านอินฟลูเอนเซอร์สายหนังและคนดังในประเทศไทยยังทยอยออกมาพูดถึงปฐมบทเกมการต่อสู้อย่างเป็นเอกฉันท์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความดิบของเกม เรื่องราวที่พาสะท้อนโลกยุคปัจจุบัน และนักแสดงในเรื่องที่โชว์ฝีมือกันอย่างยอดเยี่ยม

 

 

“นี่คือหนึ่งในภาค Hunger Games ชั้นยอด 
ไม่ต้องดูภาคก่อน ก็จะสนุกกับมันมากๆ” - ขอบสหนัง


“การล่มสลายของความดี ในโลกแห่งเผด็จการ 
จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่เติมเต็มหัวใจให้ฮังเกอร์เกมส์” – Kanin The Movie


“ชอบสุดใน The Hunger Games ทั้งหมดเลย” – นิ้วกลม


“มันคือหนังของคนเจนเราชัดๆ” – TIKTOK: Pizza Movie


“มีแอบน้ำตาซึม ความหล่อของสโนว์ 100/10” - แนน Frozenkiss

 

อย่ารอช้า รีบตีตั๋วพร้อมเป็นสักขีพยานกับภาพยนตร์อันดับ 1 ของโลก ณ ตอนนี้ “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง