HIGHLIGHT CONTENT

Ballad of Songbirds and Snakes ฟาดรายได้ทั่วโลกเกือบเท่าทุนสร้าง หลังจากเข้าฉายสุดสัปดาห์แรก

  • 743
  • 20 พ.ย. 2023

The Ballad of Songbirds and Snakes ฟาดรายได้ทั่วโลกเกือบเท่าทุนสร้าง

หลังจากเข้าฉายสุดสัปดาห์แรก

 

 

หลังจากห่างหายไปประมาณแปดปี ภาพยนตร์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ก็ได้นำเอาแฟรนไชส์ The Hunger Games หรือ เกมล่าเกม กลับมาสู่จอเงินอีกครั้ง พร้อมกับความสำเร็จด้านรายได้ที่น่าประทับใจ ด้วยตัวเลขรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกประมาณ $98.5 ล้านเหรียญ

โดยรายได้จากตัวเลขทั้งหมด $98.5 ล้านเหรียญ แบ่งออกเป็นรายได้จากอเมริกาเหนือประมาณ $44 ล้านเหรียญ และรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลกอีกประมาณ $54.5 ล้านเหรียญ สุดท้ายแล้วถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะไม่สามารถเทียบชั้นเรื่องความสำเร็จกับภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ที่ทำรายได้เกิน $650 ล้านเหรียญทุกเรื่องได้ แต่มันก็คงจะประสบความสำเร็จแน่นอน หากมองว่ามันเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องหนึ่ง เพราะว่าจากตัวเลขรายได้ในตอนนี้ ก็เท่ากับว่ามันสามารถทำรายได้เกือบจะเท่ากับทุนสร้างประมาณ $100 ล้านเหรียญ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม จะดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายเรื่องเดียวกันของต้นฉบับแฟรนไชส์อย่าง ซูซาน คอลลินส์ ที่บอกเล่าเรื่องราว 64 ปี ก่อนหน้าเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในหนังสือเล่มแรก โดยจะได้ ทอม บลายธ์ มารับบทเป็น คอริโอลานุส สโนว์ พี่เลี้ยงของ ลูซี่ เกรย์ แบร์ด เครื่องบรรณาการจากเขตสิบสอง ที่รับบทโดย ราเชล เซเกลอร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง วิโอลา เดวิส, ฮันเตอร์ เชเฟอร์, เจสัน ชวาตซ์แมน, จอช แอนดรีส ริเวร่า และ ปีเตอร์ ดิงค์เลจ ภายใต้การกำกับของ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับภาพยนตร์สามเรื่องล่าสุดในแฟรนไชส์นี้ จากบทภาพยนตร์โดย ไมเคิล เลสส์ลี และ ไมเคิล อาร์นดท์

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง