HIGHLIGHT CONTENT

เพื่อความเข้าถึง! คริสเตียน เบลลงทุนเป็นสตอล์คเกอร์ตามผู้ชายคนหนึ่ง เพื่อบทใน Amsterdam

  • 986
  • 05 ต.ค. 2022

 

 

เพื่อความเข้าถึง! คริสเตียน เบลลงทุนเป็นสตอล์คเกอร์

ตามผู้ชายคนหนึ่ง เพื่อบทใน Amsterdam

 

คริสเตียน เบล ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทในการแสดงของตัวเองสูงมาก หลายต่อหลายครั้งเราจะได้เห็นเขาเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของตัวเองเพื่อให้เหมือนกับตัวละครมากที่สุด รวมไปถึงการหาข้อมูลในหลากหลายวิธี เพื่อให้สามารถถ่ายทอดบทบาทแต่ละครั้งออกมาให้ได้สมจริงมากที่สุด โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่คริสเตียน เบลแสดงนำก็คือ Amsterdam เขาก็ยังคงทุ่มเทเช่นเคย

 

ล่าสุด คริสเตียน เบล ได้ให้สัมภาษณ์กับ EW เกี่ยวกับการเตรียมตัวเพื่อรับบท Burt Berendsen ที่เจ้าตัวถึงขั้นสะกดรอยตามชายคนหนึ่งเพื่อศึกษาท่าทางการเดิน และรูปลักษณ์ของเขาเลยทีเดียว เขาเล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมจำได้ว่ามันมีอยู่ครั้งหนึ่ง ตอนนั้นผมกำลังคุยโทรศัพท์กับ David อยู่ แล้วผมก็เห็นชายคนหนึ่งที่น่าสนใจได้อย่างเหลือเชื่อกำลังเดินอยู่ตามถนน ตอนนั้นผมก็ได้กลายเป็นสตอล์คเกอร์ประหลาด ๆ คนหนึ่ง แล้วตัดสินใจเดินตามเขาและศึกษาเขา เขากลายเป็นอิทธิพลสำคัญเลยล่ะครับ ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเป็นใคร ไม่รู้ชื่อของเขา เขาก็คงไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ”

 

 

Amsterdam ที่คริสเตียน เบลแสดงนำนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่ร้อยเรียงเรื่องราวในประวัติศาสตร์เข้ากับเรื่องราวที่แต่งขึ้นใหม่ได้อย่างน่าหลงใหล จนกลายเป็นประสบการณ์ที่คุณไม่สามารถหาได้จากภาพยนตร์เรื่องไหน ทเวนตีท์เซนจูรีสตูดิโอส์และนิว รีเจนซี่ ขอนำคุณไปพบกับภาพยนตร์อาชญากรรมสุดเจ๋ง ที่จะนำเสนอเรื่องราวของเพื่อนสนิทสามคนที่ค้นพบว่าพวกเขากลายเป็นจุดศูนย์กลางของความลับอันยิ่งใหญ่ในหน้าประวัติศาสตร์อเมริกา เข้าฉาย 3 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อัมสเตอร์ดัม

  • 06 October 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 134 นาที
15+