HIGHLIGHT CONTENT

เดือดตั้งแต่เบื้องหลัง! Amsterdam ถูกตำรวจบุกให้หยุดถ่ายในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ

  • 945
  • 22 ก.ย. 2022

 

 

เดือดตั้งแต่เบื้องหลัง! Amsterdam

ถูกตำรวจบุกให้หยุดถ่ายในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ

 

ในทุกปีมักจะมีหนังรวมดาวเข้าฉายอย่างน้อย 1 เรื่อง ภาพยนตร์ที่รวมเอานักแสดงตัวท็อปของวงการฮอลลีวู้ดมาฟาดฟันประชันฝีมือการแสดงกันอย่างถึงพริกถึงขิง ในปีนี้ก็เป็นคิวของ Amsterdam ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ David O. Russell ที่ขนเอาทั้ง มาร์โกต์ ร็อบบี้, คริสเตียน เบล, จอห์น เดวิด วอชิงตัน, อเลซานโดร นิโวลา, โรเบิร์ต เดอ นีโร, คริส ร็อค, ไมเคิล แชนนอน, ไมค์ ไมเยอร์ส, เทย์เลอร์ สวิฟต์, โซอี้ ซัลดาน่า, รามี มาเลค และอันย่า เทย์เลอร์-จอย งานนี้รับประกันความเดือดหน้าจอ แต่จริง ๆ แล้วหนังเรื่องนี้มันเดือดตั้งแต่เบื้องหลัง

 

ล่าสุดในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon มาร์โกต์ ร็อบบี้ได้ให้สัมภาษณ์เล่าเบื้องหลังของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่ามันเกิดเหตุการณ์สุดตึงเครียดขึ้นในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ ที่ตำรวจได้เข้ามาสั่งให้พวกเขาหยุดการถ่ายทำทั้งหมด เพราะมันเกินจากเวลาที่ขออนุญาตเอาไว้ แต่ตัวผู้กำกับเดวิด โอ. รัสเซล ยังดึงดันที่จะถ่ายต่อ เธอเล่าว่า...

 

“เดวิดเขาไม่อยากหยุดค่ะ และเขาจะถ่ายมันต่อไปเรื่อย ๆ แถมคริสเตียน เบลด้วยอีกคน พวกเขาทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้มาก พวกเขาใช้ฝีมือของตัวเองในหนังเรื่องนี้แบบสุด ๆ ชนิดที่เดวิดแทบไม่เคยสั่งคัทเลย เพราะฉะนั้นในทางเทคนิคแล้วเราแทบไม่เคยหยุดถ่ายทำกันเลยค่ะ” เธอเล่าต่อไปว่า “วันนั้นมันเป็นวันสุดท้ายของการถ่ายทำ คริสเตียนกำลังพูดบทของเขาอยู่ ส่วนเดวิดก็อยู่ตรงนั้นแล้วก็กำลังกำกับ แต่ระยะเวลาที่เราขออนุญาตไว้มันหมดแล้ว เราอยู่กันในเมือง Pasadena และเวลามันหมดแล้ว พวกเราต้องเก็บของออกไปให้หมด แต่พวกเราก็ไม่ได้ทำ ตอนนั้นโปรดิวเซอร์สติแตกกันไปแล้วค่ะ แต่เดวิดก็ยังคงถ่ายทำต่อ ส่วนคริสเตียนก็ยังแสดงอยู่...”

 

 

เรื่องเริ่มตึงเครียดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมือง Pasadena ได้เข้ามาจัดการสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มาร์โกต์เล่าต่อว่า “ฉันเห็นตำรวจหญิงคนหนึ่ง เธอมองไปรอบ ๆ แล้วมีท่าทางว่า ‘มันต้องใช้คำไหนให้คนในวงการหนังหยุดทำทุกอย่างเนี่ย’ เธอเลยพูดว่า ‘พอได้แล้ว! หยุด!’ หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนคำพูดเป็น ‘เลิกกอง! ทุกคนถ่ายเสร็จแล้ว เลิกกองได้’ พอทุกคนได้ยินแบบนั้น พวกเขาก็พากันวางมือแล้วเริ่มเก็บอุปกรณ์ มันกลายเป็นว่าตำรวจของ Pasadena เป็นคนทำให้หนังเรื่องนี้เสร็จลงได้”

 

เดือดตั้งแต่เบื้องหลังการถ่ายทำแบบนี้ น่าสนใจทีเดียวว่าในหนังจะออกมาเป็นอย่างไร กับเรื่องราวของเพื่อนสนิทสามคนที่ค้นพบว่าพวกเขากลายเป็นจุดศูนย์กลางของความลับอันยิ่งใหญ่ในหน้าประวัติศาสตร์อเมริกา รอหาคำตอบพร้อมกันกับ Amsterdam กำหนดฉาย 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

อัมสเตอร์ดัม

  • 06 October 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง