HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตียน เบลอยากหยุดการแสดง เล่าความรู้สึกหลังแสดงมาแล้วทุกบทบาท

  • 1,061
  • 10 ต.ค. 2022

 

 

คริสเตียน เบลอยากหยุดการแสดง

เล่าความรู้สึกหลังแสดงมาแล้วทุกบทบาท

 

ในแต่ละยุคสมัย เรามักจะมีนักแสดงที่เป็นเอกอุในด้านการแสดง ไม่ว่าจะแสดงภาพยนตร์เรื่องไหนก็สามารถถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าถึง และแทบจะกลายเป็นตัวละครนั้นอยู่เสมอ หนึ่งในคนที่สามารถทำแบบนั้นได้ก็คือ คริสเตียนเบล นักแสดงผู้ผ่านมาแล้วแทบทุกบทบาท จนทำให้เขาสามารถคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายมาครองได้จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Fighter นอกจากนั้นแล้วยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่เขาได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ไม่ว่าจะเป็น American Hustle, The Big Short และ Vice

 

คริสเตียน เบล เริ่มต้นเส้นทางนักแสดงในภาพยนตร์มาตั้งแต่ปี 1987 มาจนถึงปีนี้ก็ผ่านมาแล้วกว่า 35 ปี ทำเอาเกิดคำถามว่าเขามีแผนที่จะเกษียณตัวเองออกจากเส้นทางนี้หรือไม่ โดยนักแสดงชายวัย 48 ปีได้ตอบคำถามนี้ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ ว่า...

 

“ผมมักจะเกิดความรู้สึกตัดพ้อขึ้นมาว่า ‘เมื่อไรเรื่องพวกนี้มันจะจบลง มันต้องจบลงได้แล้วสิ’ ผมชอบทำหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ และผมพบว่าตัวเองมีความสุขมากที่ไม่ต้องมาแต่งตัว ไม่ต้องแสร้งเป็นคนอื่นเป็นช่วงเวลานาน ๆ”

 

 

ดูเหมือนว่าจากบทสัมภาษณ์นี้ คริสเตียน เบล กำลังจะเดินทางเข้าสู่จุดอิ่มตัวในฐานะของนักแสดงเสียแล้ว แต่ก็สามารถเข้าใจได้ เพราะในภาพยนตร์ทุกเรื่อง เราจะได้เห็นเขาคนนี้ทุ่มเทอย่างหนักแทบทั้งสิ้น ทั้งการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเองเพื่อบทบาทแต่ละบทบาท การศึกษาตัวละครแต่ละตัวแบบลงลึก เพื่อสวมร่างกลายเป็นตัวละครนั้น เหมือนที่เขากำลังทำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ กับภาพยนตร์เรื่อง Amsterdam วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อัมสเตอร์ดัม

  • 06 October 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง