HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตียน เบล เผยการพบกันครั้งแรกสุดอักอ่วนกับผู้กำกับ Amsterdam

  • 854
  • 06 ต.ค. 2022

 

คริสเตียน เบล เผยการพบกันครั้งแรกสุดอักอ่วน

กับผู้กำกับ Amsterdam

 

 

สำหรับการพบกันของนักแสดงมากความสามารถอย่าง คริสเตียน เบล และ ผู้กำกับอย่าง เดวิด โอ รัสเซล การได้มาโคจรเจอกันอีกในภาพยนตร์เรื่อง Amsterdam นั้นไม่ใช่ครั้งแรกของพวกเขา คริสเตียน เบล นั้นได้เปิดเผยถึงการได้พบกันครั้งแรกกับผู้กำกับ เดวิด โอ รัสเซล ที่ครั้งหนึ่งเขาเคยไปออดิชั่นให้แก่เรื่อง Three Kings ในช่วงปี 1990 และนั่นคือการพบเจอกันครั้งแรกของพวกเขาที่สุดแสนจะอักอ่วนเลยทีเดียว

ถึงจะยังไม่ได้ออกฉายสู่สายตาเหล่าแฟนๆ แต่ก็ได้รับความสนใจอย่างล้มหลามกับภาพยนตร์เรื่อง Amsterdam ที่ได้นักแสดงนำอย่าง คริสเตียน เบล ที่มารับบทตัวละครนำเด่นอย่าง “เบิร์ท” ที่จะมาแสดงร่วมกับ มาร์โก ร็อบบี้ จากเรื่อง The Wolf of Wall Street และ จอห์น เดวิด วอชิงตัน ที่รู้จักกันในฐานะนักแสดงจากเรื่อง Tenet ของผู้กำกับชั้นครูอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน

 

 

Amsterdam นั้นเป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิทสามคนที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมและนั่นทำให้พวกเขาต้องพบเจอกับเรื่องวุ่นวายมากมายที่จะต้องแก้ไข โดยได้รับการกำกับภาพยนตร์จากผู้กำกับชั้นเซียนอย่าง เดวิด โอ รัสเซล ซึ่งคริสเตียน เบล นั้นเคยร่วมงานกับเขามาแล้วจากการพบกันครั้งแรกในการออดิชั่นเรื่อง Three Kings นั่นเอง

ในการสัมภาษณ์กับสื่อ GQ นั้น คริสเตียน เบลได้ออกมาเปิดเผยว่าการพบกันในครั้งแรกของทั้งเขาและ เดวิด โอ รัสเซล นั้นช่างอักอ่วนเอาเสียมากๆซึ่งนั่นก็คือการพบเจอกันครั้งแรกในการออดิชั่นเรื่อง Three Kings นั่นเอง เนื่องมาจาก เดวิด โอ รัสเซล นั้นไม่ได้มีท่าทีให้ความสนใจในตัวเขาเลย

“ผมไปออดิชั่นเรื่อง Three Kings มาครับ แล้วเขาเหมือนจะไม่อยากเห็นผมอยู่ในห้องนั้นเลยด้วยซ้ำ ผมก็เลยค่อนข้างจะดูถูกเขาไปในตอนนั้น เขารู้ว่าเขาต้องการที่จะเลือกใคร แต่ผมรู้ครับว่าเขาไม่เลือกผมหรอก เขาแค่รักษาน้ำใจเฉยๆ เขาก็เลยทำเป็นยุ่งๆกับการอ่านบทแล้วก็ทำอะไรไปเรื่อยเปื่อย ปล่อยให้ผมแสดงไป ผมก็เลยโพล่งออกมาว่า โอ้ คุณจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ คุณแค่จะมานั่งเงียบๆเฉยๆน่ะเหรอ จะไม่พูดอะไรจริงๆน่ะเหรอ แล้วเขาก็เริ่มจ้องมองมาที่ผม สักพักเขาก็ตบหน้าตัวเอง ทำเอาผมอึ้งไปเลย”

เรียกได้ว่าการพบเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่นั้นเป็นการสร้างความประทับใจซึ่งกันและกันในลักษณะที่แปลกใหม่และน่าจดจำได้ดีทีเดียว ไม่ต้องบอกเลยว่านั่นทำให้คริสเตียน เบล ก้าวมายืนอยู่จนจุดสูงสุดของฮอลลีวูดได้อย่างไร สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นฝีมือการแสดงของ คริสเตียน เบล แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดกันเชียวกับภาพยนตร์เรื่อง Amsterdam ที่จะมีฉายในวันที่ 6 ตุลาคมนี้แล้วทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com 

 

อัมสเตอร์ดัม

  • 06 October 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง