HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตียน เบล เผยเหตุผลทำไมถึงไม่ใช้วิธี Method Acting ตอนแสดงใน Thor: Love and Thunder

  • 1,289
  • 06 ต.ค. 2022

 

 

คริสเตียน เบล เผยเหตุผลทำไมถึงไม่ใช้วิธี

Method Acting ตอนแสดงใน Thor: Love and Thunder

 

Method acting เป็นหนึ่งในวิธีของการแสดงที่นักแสดงจะสวมวิญญาณเป็นตัวละครนั้นอย่างสมบูรณ์แบบ ราวกับเกิดมาเป็นตัวละครนั้นตั้งแต่ต้น หนึ่งในนักแสดงที่มักจะใช้วิธีนี้ในการถ่ายทอดการแสดงออกมาก็คือ คริสเตียน เบล ที่เขาได้ทุ่มเทเปลี่ยนแปลงตัวเองแทบทุกครั้งที่ได้แสดงในบทบาทต่าง ๆ ของภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เขาเลือกจะไม่ใช้วิธีนี้ นั่นคือ Thor: Love and Thunder เหตุผลที่เขาไม่ใช้มันคืออะไร?

 

ล่าสุด คริสเตียน เบล ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร GQ เล่าเหตุผลที่เขาเลือกจะไม่ใช้วิธีการแสดงแบบ Method acting ในการแสดงบท กอร์ นักล่าเทพเจ้า ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder เขาให้เหตุผลไว้ว่า...

 

“มันคงเป็นอะไรที่น่าอดสูมาก ๆ เลยล่ะครับ ถ้าผมต้องทำแบบนั้นไปด้วยในขณะที่พยายามขอให้คนมาช่วยถอดเขี้ยวให้ แล้วก็อธิบายไปด้วยว่าทำไมเล็บถึงแตก หรือทำไปในขณะที่ผมกำลังสะดุดผ้าคลุม”

 

 

ในกรณีนี้วิธีการแสดงแบบ Method acting ก็เป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่นักแสดงจะเลือกใช้หรือไม่ใช้ก็ได้ในการแสดงแต่ละเรื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่เราเห็นได้ชัดผ่านการแสดงของคริสเตียน เบลก็คือ เขามักจะทุ่มเทในการแสดงของตัวเองอยู่เสมอ เช่นเดียวกับในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เพิ่งจะเข้าฉายไปในโรงภาพยนตร์ กับภาพยนตร์เรื่อง Amsterdam กับบท Burt Berendsen ไปดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อัมสเตอร์ดัม

  • 06 October 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง