HIGHLIGHT CONTENT

ไวสุดแห่งยุค! โปรดิวเซอร์ Avatar อัปเดต ตอนนี้ถ่ายองก์แรกของภาค 4 เสร็จแล้ว

  • 1,581
  • 07 ต.ค. 2022

 

 

ไวสุดแห่งยุค! โปรดิวเซอร์ Avatar อัปเดต

ตอนนี้ถ่ายองก์แรกของภาค 4 เสร็จแล้ว

 

ยังคงเป็นภาพยนตร์แห่งยุคอยู่เสมอสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Avatar ที่แม้ว่าจะฉายมาแล้วมากกว่า 10 ปี ผ่านไปแล้ว เมื่อนำกลับมาฉายใหม่ก็ยังได้รับความนิยมและการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างอุ่นหนาฝาคั่งเสมอ และในช่วงสิ้นปีนี้เราก็กำลังจะได้เห็นภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่จะพาเราไปสู่ทิศทางใหม่ของเรื่องราว แต่อย่างที่เคยรู้กันว่าภาพยนตร์นี้ถูกวางแผนเอาไว้ให้เป็นภาพยนตร์ 5 ภาค ตอนนี้พวกเขาเดินหน้าไปอย่างรวดเร็วมาก

 

ล่าสุด จอน แลนเดา โปรดิวเซอร์ของ Avatar ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Variety อัปเดตการทำงานของภาพยนตร์ภาคต่อที่ตอนนี้ถ่ายทำองก์แรกของภาคที่ 4 เสร็จสิ้นแล้ว เขาเล่าว่า...

 

“เราถ่ายทำส่วนใหญ่ของ Avatar 4 องก์แรกเสร็จไปแล้วครับ และมันมีเหตุผลทางโลจิสติกอยู่ว่าทำไมเราต้องทำแบบนั้น เราได้ออกแบบเกือบทั้งหมดของหนังให้กับ Avatar 4 แต่เรายังไม่ได้ถ่ายทำทั้งหมดนะครับ แค่องก์แรกเท่านั้นเอง”

 

 

ทุกอย่างกำลังเดินหน้าไปอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับเฟรนไชส์ Avatar แต่ตอนนี้เราอาจจะไม่ต้องมองภาพไกลขนาดนั้น เพราะเร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้ดูภาคที่ 2 ของเรื่องราวบนดาวแพนโดร่าอันแสนสวยงาม กับภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water วางกำหนดฉายไว้ 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง