HIGHLIGHT CONTENT

Apex องค์กรร้ายใหม่ใน Godzilla VS Kong ที่อาจอยู่เบื้องหลังความดุร้ายของก็อดซิลล่า

  • 2,723
  • 23 ก.พ. 2021

 

 

Apex องค์กรร้ายใหม่ใน Godzilla VS Kong

ที่อาจอยู่เบื้องหลังความดุร้ายของก็อดซิลล่า

 

ฉากหน้าของจักรวาล Monstersverse คือการเข้าห้ำหั่นกันของเหล่าไททัน แต่ฉากหลังที่เราได้เห็นเสมอก็คือ ความเคลื่อนไหวของเหล่ามนุษย์ ที่บางครั้งก็คอยช่วยเหลือไททัน แต่หลายครั้งกลับสร้างความวุ่นวายของสถานการณ์ให้มากยิ่งขึ้น แต่ในภาพยนตร์เรื่อง Godzilla: King of the Monsters เราก็ได้เห็นความขัดแย้งกันของมนุษย์ 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งอยากจะหาวิธีที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเหล่าไททัน ในขณะที่อีกกลุ่มอยากจะใช้พลังของไททันเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกใหม่ในทิศทางของตัวเอง ซึ่งดูเหมือนว่าในภาพยนตร์เรื่อง Godzilla VS Kong พวกเขาจะเอาประเด็นนั้นมาเล่นให้ชัดเจนมากขึ้น

 

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Collider ที่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Godzilla VS Kong ก็ได้หยิบเอาข้อมูลจากวงในมาเปิดเผยเพิ่มเติม เป็นข้อมูลขององค์กรร้ายองค์กรใหม่ ที่มีชื่อว่า Apex ที่ในข้อมูลระบุว่า เป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่กำลังทำเรื่องร้าย ๆ ซึ่งตัวละคร Madison (มิลลี บ็อบบี้ บราวน์), Josh (จูเลียน เดนนิสัน) กำลังสงสัยว่าพวกนี้อยู่เบื้องหลังการดุร้ายของก็อดซิลล่า

 

หลังจากการสืบข่าวคราว พวกเขาก็ไปพบกับ Bernie Hayes (ไบรอัน ไทรี เฮนรี) อดีตเจ้าหน้าที่ที่เคยทำงานอยู่ในองค์กร Apex ทั้ง 3 คนจึงได้เริ่มหาสาเหตุที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ที่อาจจะนำพาพวกเขาไปพบกับความลับอะไรบางอย่างก็ได้

 

 

เตรียมพบกับศึกครั้งใหญ่ได้เลย เมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น! Godzilla VS Kong กำหนดฉาย 25 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+