HIGHLIGHT CONTENT

รอฟังประกาศใหญ่!! ประธานมาร์เวล แง้ม Blade ฉบับใหม่กำลังเดินหน้างานสร้าง

  • 1,237
  • 15 ธ.ค. 2020

 เควิน ไฟกี้ ประธาน Marvel Studios ได้ เผยในงาน Disney Investor Day ที่ผ่านมาเกี่ยวกับความคืบหน้าของโปรเจค Blade ฉบับใหม่ โดยเผยว่า

"ตามที่เราประกาศไปในงาน Comic-Con เมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้เรากำลังก้าวไปข้างหน้า Blade ซึ่งนำแสดงโดย Mahershala Ali ผู้ชนะรางวัล Academy Award อยู่ระหว่างการพัฒนาและเนื้อเรื่องกำลังจะมาพร้อมกันและเราจะมีการประกาศในเร็ว ๆ นี้"

Blade ให้กำเนิดโดยนักวาดการ์ตูนอย่าง Marv Wolfman ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน The Tomb of Dracula#10 ปี1973 ในบทตัวละครสมทบ เขาเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อของ นักล่าแวมไพร์ ครึ่งคน-ครึ่งแวมไพร์อมตะ ชายผู้พยายามกำจัดแวมไพร์ให้หมดโลกเพื่อแก้แค้นให้กับแม่ของเขาที่โดนกัดในตอนที่เขากำลังเกิด

ก่อนหน้านี้ Blade เคยถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นหนังมาแล้ว และรับบทโดย Wesley Snipes มีทั้งหมด 3 ภาค เริ่มตั้งแต่ปี 1998 และทั้ง 3 ภาคก็ทำเงินไปได้ทั้งหมด $204 ล้านเหรียญทั่วโลก นับว่าเป็น 1 ในหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากในช่วงเวลานั้น Blade นักล่าแวมไพร์ที่จะถูกรีบู๊ทขึ้นมาใหม่ในจักรวาล MCU พร้อมกับตัวนักแสดงหลักผู้มีดีกรี 2 รางวัลออสการ์อย่าง Mahershala Ali ! แต่จะมีใครรู้ว่าการที่หนัง Blade ได้เกิดขึ้นนี้ เป็นเพราะความต้องการของตัว Ali เอง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง