HIGHLIGHT CONTENT

5แอนิเมชั่นภาคต่อปี 2019 แต่ละเรื่องน่ารัก น่าดู ทุกค่ายขนมาแบบจัดเต็ม!!

  • 6,615
  • 22 ม.ค. 2019

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3 กำหนดฉาย 31 มกราคม 


จุดเริ่มต้นจากมิตรภาพเหลือเชื่อระหว่างไวกิ้งหนุ่มกับมังกรไนท์ ฟิวรี ที่น่าสะพรึงกลัว ได้กลายเป็นไตรภาคอีพิคที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของพวกเขา ในตำนานบทใหม่นี้ ในที่สุด ฮิคคัพและทูธเลสก็จะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขาเสียที นั่นคือการเป็นหัวหน้าหมู่บ้านในฐานะผู้นำของเหล่าเบิร์ค เคียงข้างแอสทริด และการเป็นมังกรผู้นำฝูง ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะขึ้นครองอำนาจ ภัยคุกคามที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเผชิญ รวมถึงการปรากฏตัวของไนท์ ฟิวรีเพศเมีย จะทดสอบสายสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างพวกเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

 

The Lego Movie 2: The Second Part กำหนดฉาย 7 กุมภาพันธ์ 


การรวมตัวของเหล่าฮีโร่แห่งบริคสเบิร์ก ที่มาพร้อมการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อช่วยเหลือเมืองอันเป็นที่รักนี้ หลังผ่านช่วงเวลาอันแสนสงบสุขมาห้าปี ในที่สุดประชาชนชาวบริคเบิร์กก็ต้องพบกับการรุกรานครั้งใหม่อันใหญ่โตมโหฬาร จากฝีมือของ LEGO DUPLO® ผู้รุกรานจากห้วงอวกาศ พวกมันทำลายทุกสิ่งได้เร็วเสียยิ่งกว่าการสร้างสรรค์ การต่อสู้เพื่อเอาชนะพวกมันและนำสันติสุขคืนสู่จักรวาลเลโก้จะนำพาให้ เอ็มเม็ต, ลูซี่, แบทแมน และผองเพื่อนได้ไปสู่สถานที่ที่ไกลแสนไกลในโลกที่ไม่เคยมีใครไปถึง ซึ่งนั่นรวมไปถึงห้วงจักรวาลอันแปลกประหลาดที่ทุกสิ่งเป็นดั่งละครเวที สถานที่เหล่านี้จะทดสอบความกล้าหาญ ความสร้างสรรค์ นำมาซึ่งการพัฒนาฝีมือการสร้างให้ถึงขีดสุด และจะแสดงให้เห็นว่า พวกเขาทุกคน ต่างก็เป็นคนพิเศษขนาดไหน เหล่านักแสดงผู้ให้เสียงตัวละครอันคุ้นหน้าคุ้นตาจากภาคแรกกลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น คริส แพร็ตต์ ให้เสียง เอ็มเม็ต, อลิซาเบธ แบงส์ ให้เสียง ลูซี่(หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไวล์ดสไตล์), วิลล์ อาร์เน็ตต์ ให้เสียง เลโก้แบทแมน, นิก ออฟเฟอร์แมน ให้เสียงเคราเหล็ก, อลิสัน บรี ให้เสียง ยูนิคิตตี้ และ ชาร์ลี เดย์ ให้เสียงเบนนี่ ร่วมด้วย ทิฟฟานี่ แฮดดิช, สเตฟานี่ เบียทริซ และ อาทูโร คาสโตร ซึ่งจะมาให้เสียงตัวละครใหม่อย่า ราชินีวาทีฟรา วานาบี, สวีทเมย์แฮม และไอศกรีมโคน

 


The Secret Life of Pets 2 กำหนดฉาย 6 มิถุนายน 


จากความสำเร็จของ The Secret Life of Pet ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ประจำซัมเมอร์ ซึ่งเล่าถึงชีวิตของเหล่าสัตว์เลี้ยงหลังจากที่เราเดินออกจากบ้านเพื่อไปทำงานหรือไปเรียนหนังสือในแต่ละวัน  ภาพยนตร์สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 875 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นำมาสู่ภาคต่อ The Secret Life of Pets 2 เรื่องลับแก๊งขนฟู 2   เรื่องราวสุดฮานำทีมโดยเจ้ากระต่ายสโนว์บอลที่มาในภาคนี้จะมารับบทเป็นฮีโร่ ใครที่หลงรักผลงานจากอิลลูมิเนชั่น สตูดิโอผู้สร้างมินเนี่ยน ต้องห้ามพลาด 

 

Toy Story 4 กำหนดฉาย 20 มิถุนายน


การกลับมาของแอนิเมชั่นของเล่นมีชีวิตที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลก หลังจากที่ภาค 3 ได้ทิ้งความซึ้งไว้แบบจัดเต็ม เรื่องราวในภาค 4 จะเล่าเหตุการณ์ต่อจากนั้น 
ตั้งแต่แอนดี้เข้าเรียนมหาวิทยาลัย เหล่าของเล่นต้องย้ายเข้าสู่บ้านหลังใหม่ พวกมันได้พบกับเจ้าของคนใหม่ที่เป็นเด็กหญิงตัวน้อยชื่อว่า Bonnie เรื่องราวการผจญภัยเริ่มต้นขึ้นในวันที่บอนนี่เข้าเรียนในโรงเรียนอนุบาลเป็นครั้งแรก เหล่าของเล่นได้เจอเพื่อนใหม่ และขณะเดียวกันนั้นเพื่อนเก่าของพวกมันบางชิ้นก็กำลังมีเรื่องรักโรแมนติกเกิดขึ้นด้วย

 


Frozen 2 กำหนดฉาย 28 พฤศจิกายน  


การกลับมาของราชินีเอลซ่าและเจ้าหญิงอันนา ซึ่งในภาคนี้มีข่าวลือว่าจะเจาะลึกไปที่เรื่องราวของเอลซ่า ความรักและพลังสุดมหัศจรรย์ของเธอที่จะมามอบความสุขให้กับชาวแอเรนเดล แม้จะยังไม่ปล่อยข้อมูลออกมา แต่น่าติดตามเหมือนกันว่าจากการประสบความสำเร็จในภาคแรกที่กวาดรายได้ไปกว่า 1.2 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐและขึ้นแท่นเป็นแอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุด การสร้างภาคต่อจะทำได้ดีแค่ไหน? ต้องรอลุ้นกันปลายปีนี้..ความหนาวจะมาเยือนอีกครั้ง!! 

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง