HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยแล้ว! อายุจริงของขุ่นแม่ Wonder Woman ตอกย้ำเลยว่าพี่อยู่มาทุกยุคจริงๆ

  • 65,900
  • 06 มิ.ย. 2017

 

เฉลยแล้ว! อายุจริงของขุ่นแม่ Wonder Woman ตอกย้ำเลยว่าพี่อยู่มาทุกยุคจริงๆ

 

Wonder Woman ภาพยนตร์ฮีโร่สาวสุดแกร่งที่จัดเต็มฉากแอ็คชั่นที่ทั้งดุดันและสวยงามเหมาะสมกับความเป็นเจ้าหญิงแห่งเผ่าอเมซอน ความแข็งแกร่งของเธอนั้นแทบจะไม่ต่างจากฮีโร่จากนอกโลกอย่าง Superman เลยแม้แต่น้อย และตอนนี้เธอก็ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่โด่งดังไปทั่วโลก อย่างที่เราได้เห็นในภาพยนตร์ที่จะเล่าที่มาถึงจุดกำเนิดของซุปเปอร์ฮีโร่สาวคนนี้ ทั้งที่มาของความสามารถสุดแกร่ง หรือพลังต่างๆที่เธอมี แต่กระนั้นคำถามที่ยังคาใจหลายต่อหลายคนก็คือ Wonder Woman อายุเท่าไรกันแน่?

 

 

ในบทความนี้เราจะพูดถึงแค่ Wonder Woman ในฉบับภาพยนตร์เท่านั้น ทำความเข้าใจกันก่อนว่าในฉบับภาพยนตร์นี้ได้กลายเป็นนักรบสาวสุดแกร่งที่ถูกปั้นขึ้นมาจากดิน แล้วถูกมอบชีวิตให้โดยมหาเทพซุส เพราะฉะนั้นเรื่องอายุของเธอคงจะเอามาเทียบกับมนุษย์ปุถุชนอย่างเราๆทั่วไปไม่ได้ และวันนี้เรามีคำตอบแล้วจากปากของผู้กำกับหญิงที่เป็นที่พูดถึงกันมากที่สุดในตอนนี้อย่าง แพ็ตตี้ เจนกินส์ เธอได้เปิดเผยในบทสัมภาษณ์กับ Collider เกี่ยวกับอายุของ Wonder Woman ไว้ว่า...

 

“เอาละ...ฉันคิดว่าเธออายุหลายพันปี จริงๆแล้วฉันคิดว่าเธอยังเป็นเด็กอยู่ อายุประมาณ 800 ปี

 

พี่มาช่าที่เคลมตัวเองว่าอยู่มาทุกยุคอาจจะต้องชิดซ้ายไปก่อน เพราะภาพยนตร์ Wonder Woman ที่เราได้ชมกันนั้นถูกวางเนื้อเรื่องว่าเกิดขึ้นในปี 1916 ช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง และตอนนั้นเธอมีอายุประมาณ 800 ปี ดังนั้นใน Batman V Superman ที่เราได้เจอเธอครั้งแรกเวลาผ่านไปแล้วประมาณ 100 ปี เธอคงจะมีอายุอยู่ประมาณ 900 ปีเลยทีเดียว ซึ่งผู้กำกับก็ได้อธิบายต่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้อย่างน่าสนใจ

 

 

“ความจริงแล้วเรื่องนี้ยังคงเป็นที่พูดคุยกันอยู่ นี่คือเรื่องราวเกี่ยวกับการเจริญเติบโตของเธอ เธอใช้เวลาในการก้าวข้ามผ่านช่วงอายุเป็นเวลานานแค่ไหน? มันอาจจะเป็นเวลานาน แต่เราไม่รู้ว่าเธอใช้เวลานานเท่าไรหลังจากที่เธอระเบิดพลัง แล้วสตีฟก็เดินทางมาถึง มันอาจจะเป็นเหตุการณ์หลังจากนั้น หรือทิ้งช่วงเป็นระยะเวลานานก็เป็นได้ มันจะเหมือนคุณยืดระยะเวลาช่วงนั้นให้ยาวออกไป และนั่นแหละคือช่วงเวลาที่เราไม่รู้เกี่ยวกับอายุของเธอ”

 

ท้ายที่สุดแล้วไม่ว่าอายุของ Wonder Woman จะมากแค่ไหน? สุดท้ายตอนนี้เธอก็กลายเป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดในทีมซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่งดีซีอย่าง Justice League ไปเรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ตามทั้งความงดงาม แข็งแกร่ง และจิตวิญญาณความเป็นฮีโร่ของเธอก็อยู่ยงคงกระพันกว่าสิ่งใด ไปสัมผัสพลังความยิ่งใหญ่ของตัวแม่คนใหม่ในจักรวาล DC ได้แล้วกับ Wonder Woman วันนี้ในโรงภาพยนตร์!

 

ข้อมูลจาก: https://moviepilot.com/p/diana-prince-wonder-woman-800-years-old-DCEU/4285517

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง