HIGHLIGHT CONTENT

จบจาก The Ballad of Songbirds and Snakes ผกก.อยากสร้างภาคแยกไหนอีก?

  • 512
  • 26 ก.ย. 2023

 

 

จบจาก The Ballad of Songbirds and Snakes

ผกก.อยากสร้างภาคแยกไหนอีก?

 

ตามธรรมเนียมของแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จ เราก็มักจะได้เห็นการต่อยอดต่อไป ทั้งการสร้างภาคต่อ หรือการสร้างภาคย้อน เช่นเดียวกับแฟรนไชส์ The Hunger Games แต่แฟรนไชส์นี้แตกต่างกันเล็กน้อย เพราะ The Ballad of Songbirds and Snakes ถูกสร้างจากนวนิยายของซูซาน คอลลินส์ ผู้เขียนนวนิยายภาคหลัก แล้วถ้าเกิดว่าหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เราจะได้เห็นการสปินออฟเรื่องไหนอีกหรือไม่?

 

ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับ The Ballad of Songbirds and Snakes ได้ตอบคำถามนี้กับ EW ว่า...

 

"ถ้าซูซานมีไอเดียที่เธอคิดว่ามันเข้ากับโลกของพาเน็ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตัวละครใหม่ หรือตัวละครที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา ผมสนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมันอย่างแน่นอน แต่ผมไม่อยากจะเสนอว่า 'ผมอยากทำตอนที่ฟินนิกเข้าร่วมเกม' อะไรคือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดที่ควรค่าจะเล่า ภาคหลักจะเกี่ยวกับผลจากสงคราม หัวเรื่องหลักเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์ อะไรที่ทำให้พวกเขารู้สึกร่ำรวย และทำไมพวกเขาถึงยืนหยัดท่ามกลางการทดสอบของกาลเวลา"

 

 

ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราก็จะได้เห็นอีกผลพวงหนึ่งจากสงครามเช่นเดียวกัน แต่พวกเขาจะเพิ่มแง่มุมของการเป็นมนุษย์ที่ลึกซึ้งเข้าไปมากกว่าเดิม เราจะได้เห็นและเข้าใจสิ่งที่สร้างตัวตนของประธานาธิบดีสโนว์ รอดูกันว่าจะเป็นอย่างไรใน The Ballad of Songbirds and Snakes กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง