HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ตอบเศร้า เราจะไม่มีโอกาสได้เห็น กรู๊ท ในเวอร์ชั่นโตเป็นผู้ใหญ่อีกแล้ว

  • 2,637
  • 24 ก.พ. 2021

 

 

เจมส์ กันน์ตอบเศร้า เราจะไม่มีโอกาสได้เห็น

กรู๊ท ในเวอร์ชั่นโตเป็นผู้ใหญ่อีกแล้ว

 

ย้อนกลับไปใน Guardians of the Galaxy Vol.1 ภาพยนตร์ภาคแรกที่แนะนำให้เรารู้จักกับการรวมทีมของเหล่าฮีโร่แห่งอวกาศ ใครจะไปคิดว่าการรวมกันของ มนุษย์, เอเลี่ยนตัวเขียว, แร็คคูนพูดได้, ต้นไม้เดินได้ แล้วก็เอเลี่ยนบ้าพลัง จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่ฮิตโด่งดังขนาดนี้ หนึ่งในฉากที่คว้าหัวใจใครหลายคนไปเลยก็คือ ฉากที่เจ้าต้นไม้ หรือ กรู๊ท พูดคำว่า We are Groot ก่อนที่จะสละชีวิตปกป้องพรรคพวกของตัวเอง

 

 

ในภาพยนตร์ภาคนั้น เราอาจจะได้เห็นเจ้ากรู๊ทจากไปแล้ว แต่กิ่งของมันก็ถูกเอามาปักชำใหม่ จนเกิดเป็น เบบี้กรู๊ท ที่แสนน่ารักใน Guardians of the Galaxy Vol.2 แล้วเติบโตขึ้นมาเป็น กรู๊ทในช่วงวัยรุ่นสุดเอจจี้ใน Avengers: Infinity Wars พอเห็นพัฒนาการแบบนี้ แฟน ๆ จึงอดสงสัยไม่ได้ว่า ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 เราจะได้เห็น กรู๊ทที่กลับมาโตเหมือนภาคแรกหรือไม่ ซึ่งก็มีแฟนหนังคนหนึ่งได้ไปสอบถาม เจมส์ กันน์ ผ่านทางอินสตาแกรม แล้วตัวผู้กำกับคนนี้ก็ออกมาตอบแบบเศร้า ๆ ว่า…

 

เสียใจด้วยนะครับที่ กรู๊ท เวอร์ชั่นดั้งเดิมไม่ได้อยู่กับพวกเราแล้ว ดังนั้น ถ้าไม่มีฉากย้อนหลัง เราก็คงไม่ได้เห็นเขาอีกแล้วล่ะครับ


 

  เมื่อเจมส์ กันน์ ออกมาตอบแบบนี้ ก็พอจะอนุมานได้ว่า ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 กรู๊ทที่เราจะได้เจอก็จะยังคงเป็นกรู๊ทในช่วงวัยรุ่น หรืออย่างมากก็คงเป็นช่วงผู้ใหญ่ตอนต้นเท่านั้นเอง แต่มันจะออกมาเป็นอย่างไรเราก็คงต้องไปรอติดตามกันเมื่อภาพยนตร์ฉายจริง แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น กลางปีนี้เตรียมพบกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเจมส์ กันน์ ที่จะมาเขย่าวงการหนังฮีโร่ให้สะเทือนอีกครั้ง กับการรวมทีมโคตรวายร้ายให้มาปฏิบัติภารกิจปกป้องโลก ใน The Suicide Squad กำหนดฉาย 29 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง