HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ แง้ม อดัม วอร์ล็อค เป็นวายร้ายหรือฮีโร่ใน Guardians of the Galaxy Vol.3

  • 1,179
  • 16 ธ.ค. 2022

 

 

เจมส์ กันน์ แง้ม อดัม วอร์ล็อค เป็นวายร้ายหรือฮีโร่

ใน Guardians of the Galaxy Vol.3

 

ย้อนกลับไปใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ในฉากพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์ เราเชื่อว่าหลายคนคงจะยังจำความตื่นเต้นนั้นได้ ที่กล้องค่อย ๆ เคลื่อนไปทำให้เราเห็นรังดักแด้สีทองอร่าม แฟนคอมิกส์รู้ทันทีว่า ตัวละครสุดทรงพลังอย่าง อดัม วอร์ล็อค จะต้องมาปรากฎตัวในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน แต่มันก็ต้องใช้เวลายาวนานมากกว่า 5 ปี กว่าที่เราจะได้เห็นเขาคนนี้บนหน้าจอจริง ๆ ในภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของทีมพิทักษ์จักรวาลทีมนี้

 

จากตัวอย่าง Guardians of the Galaxy Vol.3 เราจะได้เห็น วิล พอร์เตอร์ ในบท อดัม วอร์ล็อค แต่เขามาในมาดที่แสนจะดุดัน กำลังซัดหมัดใส่เนบิวล่าไม่ยั้ง ทำเอาเกิดความสงสัยว่า เขาจะเป็นวายร้ายของหนังเรื่องนี้หรือไม่ เจมส์ กันน์ ได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ EW ว่า เมื่อเทียบกับทีมการ์เดี้ยนแล้ว อดัม วอร์ล็อคจะมีความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตามขนบธรรมเนียมมากกว่า การที่เขาต้องมาเผชิญหน้ากับเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลในภาคนี้ มันจะทำให้เกิดการผสมผสานที่น่าสนใจในแง่มุมที่สุดเท่าที่เราเคยไปถึง

 

 

ถ้าในฉบับคอมิกส์นั้น อดัม วอร์ล็อค มักจะปรากฎตัวในฐานะของการเป็นซูเปอร์ฮีโร่มากกว่า แถมตัวละครเขาก็ได้มีความเกี่ยวข้องกับ High Evolutionary ตัวละครที่ได้เป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์ภาคนี้ ไม่แน่ว่าตัวอดัมอาจจะร่วมมือกับเขาด้วยก็ได้ แต่อาจจะทำให้เกิดจุดเปลี่ยนจนทำให้เขาเปลี่ยนฝั่งหรือไม่ก็ได้ นี่คือสิ่งที่รอให้เราไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ โดย Guardians of the Galaxy Vol.3 วางกำหนดฉายไว้ 3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง