HIGHLIGHT CONTENT

อัปเดตความคืบหน้า Aladdin 2 มนต์เสน่ห์แห่งอาหรับราตรีกำลังจะกลับมาอีกครั้ง

  • 2,614
  • 30 ก.ย. 2021

 

 

อัปเดตความคืบหน้า Aladdin 2

มนต์เสน่ห์แห่งอาหรับราตรีกำลังจะกลับมาอีกครั้ง

 

หลังจากที่เราได้ตื่นตาตื่นใจกับเรื่องราวอันแสนมีมนต์ขลังในฉบับแอนิเมชั่น ในยุคใหม่นี้ดิสนีย์ก็ได้หยิบเอาเรื่องราวเหล่านั้นมาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น เนรมิตภาพจินตนาการให้สวยสดงดงามและคงเสน่ห์เอาไว้อย่างไม่เสื่อมคลาย หนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำได้อย่างดีเยี่ยมเลยก็คือ Aladdin ที่เข้าฉายไปเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน และความสำเร็จในครั้งนั้นกำลังจะถูกนำมาสานต่อแล้ว

 

ล่าสุด Mena Massoud ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์อัปเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์ภาคต่อของ Aladdin เขาได้พูดถึงเรื่องนี้กับเว็บไซต์ Screen Rant เอาไว้ว่า…

 

“พวกเขากำลังจัดการอยู่เลยครับ พวกเขากำลังพยายมทำให้มันเกิดขึ้นอยู่ นั่นเป็นทั้งหมดที่ผมรู้เลย แต่ก็เหมือนที่พวกคุณน่าจะรู้อยู่แล้ว นักแสดงเป็นชิ้นส่วนสุดท้ายของเรื่องราวทั้งหมด ตอนนี้ทางสตูดิโอเขามีเรื่องให้ต้องคิดเยอะมาก ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มคิดถึงเรื่องของนักแสดง ซึ่งผมก็อยากจะให้ทุกคนได้กลับมานะครับ ทั้งเนโอมิ, วิล และผม ทุกคนกลับมากันทั้งหมด แล้วก็นักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย ทั้ง Marwan, Navid, Nasim และทุก ๆ คน แต่ในตอนนี้ เท่าที่ผมรู้ พวกเขากำลังวุ่นอยู่กับการเขียนบทภาพยนตร์อยู่ครับ และพยายามทำให้หนังเรื่องนี้มันเกิดขึ้นให้ได้”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร ในฉบับแอนิเมชั่นเองก็มีภาคต่อด้วยเช่นกัน แต่จะไปโฟกัสที่เรื่องราวของ จาฟาร์ เป็นหลัก คงต้องมารอติดตามว่าในฉบับไลฟ์แอ็คชั่นนี้จะเป็นเรื่องราวที่ถูกเปิดไปในทิศทางไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อะลาดิน

  • 22 May 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง