HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตของ Aladdin 2 คลุมเครือ นักแสดงพูดถึงอุปสรรคที่เกิดขึ้นของตัวหนัง

  • 387
  • 18 ธ.ค. 2023

 

 

อนาคตของ Aladdin 2 คลุมเครือ

นักแสดงพูดถึงอุปสรรคที่เกิดขึ้นของตัวหนัง

 

Aladdin หนึ่งในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จมากเรื่องหนึ่งของดิสนีย์ จากรายได้เกินพันล้านเหรียญฯ และคำชื่นชมจากแฟนหนัง จนมีข่าวลือแง้มมาตลอดถึงภาคต่อของหนังเรื่องนี้ แต่จดแล้วจนรอดเราก็ยังไม่ได้เห็นกัน จนหลายคนเริ่มหมดหวัง หนึ่งในนั้นก็คือ Mena Massoud นักแสดงผู้รับบทอลาดิน

 

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เล่าถึงความติดขัดที่ทำให้เรายังไม่ได้ดู Aladdin 2 ว่า...

 

 

"ผมไม่มีอัปเดตอะไรเลยครับ อย่างที่คุณบอกเลย การประท้วงทำให้ทุกอย่างต้องหยุดชะงักเอาไว้ ผมรู้ว่าพวกเขาพยายามจะสร้างมันออกมาให้ได้เป็นเวลานานแล้ว แต่ตอนนี้ผมไม่รู้เลยว่ามันไปถึงไหน

 

ฟังนะครับ เราถ่ายภาคแรกกันในปี 2017 มันผ่านมาแล้ว 6 ปี ตั้งแต่เราถ่ายและจบโปรเจ็กต์นั่น สำหรับผม ณ ตอนนี้ ชีวิตต้องไปต่อครับ ผมมั่นใจว่าพวกเขาคงมีเหตุผลนั่นละ ผมรู้ว่าพวกเขาพยายามมานานมาก แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วอุปสรรคของมันคืออะไร บางทีหลังจากที่การประท้วงจบลง พวกเขาคงกลับมาพยายามทำมันกันอีกครั้งก็ได้"

 

สังเกตได้จากการที่ตอนนี้ดิสนีย์อยู่ในช่วงของการปรับทิศทางภาพยนตร์กันยกใหญ่ จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวว่า Maleficent 3 อาจจะเกิดขึ้น ไม่แน่ว่า Aladdin 2 ก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วยก็ได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อะลาดิน

  • 22 May 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง