HIGHLIGHT CONTENT

มีนา มาซูด จากเรื่อง Aladdin กับบทบาทใหม่ในหนังสยองขวัญ The Sacrifice Game

  • 2,193
  • 10 พฤษภาคม 2022

 

มีนา มาซูด จากเรื่อง Aladdin กับบทบาทใหม่

ในภาพยนตร์สยองขวัญ The Sacrifice Game

 

หลายๆคนคงคิดถึงหน้าตาของหนุ่มน้อยหน้าแขกคนนี้ จะเป็นใครไปได้นอกจาก มีนา มาซูด ผู้เคยรับบทบาทพระเอกสุดหล่อจากเรื่อง Aladdin ในปี 2019 มาแล้วนั่นเอง ล่าสุดนั้น มีนา ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้รับเล่นภาพยนตร์เรื่องใหม่อยู่ ซึ่งชื่อเรื่อง The Sacrifice Game ของ เจนน์ เว็กซ์เลอร์ อันเป็นภาพยนตร์สยองขวัญย้อนยุคไปในสมัยช่วงปี 70 ซึ่งมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า มีนา มาซูด จะร่วมเล่นคู่กับ โอลิเวียร์ สก็อต เวลช์

 

ทางบริษัท Shudder และ Red Sea Media ได้จับมือร่วมกันหันมาทำภาพยนตร์สยองขวัญเขย่าประสาทเรื่องใหม่ The Sacrifice Game ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องในช่วงปี 1970 และได้ผู้กำกับ เจนน์ เว็กซ์เลอร์ ที่เคยผ่านผลงานอย่าง The Ranger มาแล้วมานั่งแท่นผู้กำกับอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงนำหลักเป็น มีนา มาซูด อดีตพระเอกจากเรื่อง Aladdin เข้ามาแสดงคู่กับ โอลิเวียร์ สก็อต เวลช์ จากภาพยนตร์เรื่อง Fear Street มาเล่นบทนำคู่กันอีกด้วย

 

 

เรื่องราวคร่าวๆของ The Sacrifice Game นั้นจะเป็นเรื่องของเด็กสาวที่ต้องผจญกับอันตรายในช่วงคริสมาสต์ปี 1971 เด็กนักเรียนหญิงเหล่านี้ต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ภายใต้การคุกคามของผู้มาเยือนที่ไม่ถูกเชื้อเชิญ นอกจาก มีนา มาซูด แล้ว ยังมีนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย เช่น กันน์ เคนเวิร์ธตี้ (จากเรื่อง American Horror Story: 1984), โคลอี้ ลีไวน์ (จากเรื่อง The OA), เดเร็ค จอห์นส์ (จากเรื่อง The Wolf and The Lion), และยังมีนักแสดงหน้าใหม่อย่าง จอร์เจีย แอคเค็น อีกด้วย

ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีตัวอย่างให้ออกมาให้เห็นกัน แต่อย่างน้อยก็ทำให้แฟนๆหายคิดถึงอะลาดินได้พอตัวเลยทีเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/mena-massoud-shudder-the-sacrifice-game/

 

อะลาดิน

  • 22 May 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง